0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Điều Hòa Multi Daikin CTXM35RVMV có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 15:48 14/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 2. Thiết kế tinh tế hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Multi Daikin CTXM35 2 chiều lạnh sưởi

Điều Hòa Multi Daikin CTXM35 2 chiều lạnh sưởi thuộc dàn lạnh treo tường có thiết kế gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích, thích hợp lắp cho nhiều không gian khác nhau, đồng thời sắc trắng trung tính của máy mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian nội thất. Mang đến sự thanh lịch, giúp ưu việt hơn trong quá trình sử dụng.

2. Thiết kế tinh tế hiện đại

– Được thiết kế cánh đảo gió mạnh mẽ điều chỉnh độ mở của miệng gió cấp để tạo ra 1 hình dạng tối ưu. Cánh hướng dòng rộng giúp thổi gió rộng khắp tăng hiệu quả hoạt động cho dù dàn lạnh được đặt ở bất kì đâu trong phòng. giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

– Được tích hợp chế độ tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên và xuống để phân bố gió đều khắp căn phòng, giúp phòng luôn sạch sẽ thoáng mát.

– Vơi luồng gió 3 chiều tự động theo phương đứng và phương ngang 1 cách lần lượt giúp luân chuyển hơi lạnh, hơi ấm đến mọi nơi của căn phòng, ngay cả ở những không gian rộng lớn. Giúp ngăn chặn luồng gió trực tiếp thổi vào người. Cánh đảo gió sẽ thay đổi hướng gió thổi, di chuyển đi lên trong quá trình làm lạnh.

– Ngoài ra Điều Hòa Multi Daikin CTXM35 2 chiều lạnh sưởi được cài đặt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng của từng gia đình giúp ưu việt hơn trong quá trình sử dụng.

3. Chức năng ưu việt của sản phẩm

+ Chức năng khử ẩm: Kết hợp khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

+ Mắt thần giúp tránh gió lùa: Sử dụng cảm biến hồng ngoại để tránh hiện tượng gió lạnh thổi trực tiếp vào người.

+ Mắt thần thông minh: Chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại lạnh thổi trực tiếp hoặc tránh xa người. đây là điểm cộng lý tưởng.

+ Nhiệt độ cài đặt có thể tăng hoặc giảm +-5oC để tăng thêm sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra máy còn có nút bật tắt: Khi điều khiển từ xa bị hết pin hoặc thất lạc bạn có thể bật tắt điều hòa bằng tay ngay trên mặt lạnh.

+ Điều Hòa Multi Daikin CTXM35 với chức năng tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng ngay lúc khởi động. Chức năng này chỉ có trên loại 2 chiều lạnh sưởi.

+ Thông báo tiếp nhận tín hiệu

+ Đèn nền trên điều khiển từ xa

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit: Bộ lọc này phân hủy mùi và thậm chí loại bỏ vi khuẩn và vi rút. Nó có thể vận hành tốt bằng cách phơi dưới sáng mặt trời sau mỗi 6 tháng sử dụng.

+ Màng lọc không khí: Với bộ lọc này loại bỏ các tạp chất như bụi, phấn hoa, khói thuốc lá cũng như vi khuẩn và vi rút từ không khí.

+ Điều Hòa Multi Daikin CTXM35 với mặt nạ phẳng dễ dàng làm sạch bề mặt với chỉ 1 giẻ lau. Có thể tháo dễ dàng mặt nạ của máy để làm sạch triệt để hơn bên trọng. Ngoài ra máy còn được tích hợp chế độ hẹn giờ giúp linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng giúp ngăn chặn sự thay đổi nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm quá mức, mang lại giấc ngủ ngon cho mọi nhà.

Còn chần chứ gì nữa mà không lựa chọn sản phẩm này với chiếc Điều Hòa Multi Daikin CTXM35 2 chiều lạnh sưởi được ưu chuộng nhất hiện nay. Hãy đến Điện Máy Thiên Phú ngày hôm nay để được hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook