0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Multi Daikin CTXJ35RVMVW 12000btu có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 07:12 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu điều hòa Multi Daikin CTXJ35RVMVW

Điều hòa Multi Daikin CTXJ35RVMVW, Dàn Lạnh Treo Tường, 2 Chiều 12000Btu Gas R32 là giải pháp điều hòa không khí, chỉ với duy nhất một dàn nóng có thể làm mát cho nhiều phòng thích hợp cho phòng ăn, phòng ngủ, hay những nơi có nhiều phòng đặc biệt thích hợp cho những căn chung cư vì giới hạn chố để cục nóng.

Với công nghệ thông minh môi trường sống lý tưởng lựa chọn điều hòa multi daikin là lựa chọn hòan toàn sáng suốt, với cơ chế lắp đặt linh hoạt phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn không gian thoải mái nhất.

Hoạt động độc lập, tiết kiệm không gian với thiết kế tinh tế, bắt mắt, thoải mái với hai chiều lạnh, sưởi hy vọng sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho không gian của bạn.

+ Xuất xứ: Thái Lan+ Loại điều hòa: 2 chiều+ Tính năng: Inverter+ Gas (Môi chất lạnh): R32+ Công suất lạnh (BTU): 12.000btu

Những ưu điểm của điều hòa Multi Daikin 12000btu CTXJ35RVMVW mang lại ?

Tiết kiệm không gian

Điều hòa Multi với dàn Lạnh Treo Tường được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chi phí vận hành giảm do điều hòa không khí trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập.

Khả năng làm lạnh nhanh tiết kiệm điện năng tối đa so với dòng điều hòa thông thường. Chế độ luồng gió thoải mái ngăn gió lùa thổi thẳng vào người, để ngăn gió lùa, cánh đảo gió di chuyển hướng lên trên trong khi vận hành.

Làm lạnh nhanh

Với chức năng này tiện lợi trong việc cần làm lạnh / sưởi ấm nhanh trong vòng 20 phút khi QK vừa bật máy và khi muốn thay đổi nhanh nhiệt độ phòng. Chế độ tiết kiệm điện Econo: Giúp hạn chế tối đa dòng khởi động và điện năng tiêu thụ của dàn nóng để tránh hư bảng mạch do hiện tượng quá tải

Dàn lạnh treo tưởng được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng của căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng tiết kiệm điện hơn so với lắp nhiều điều hòa thông thường. Ngoài ra còn làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ của bạn được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Điều khiển thông minh

Sự lựa chọn hòan hảo cho người có lối sống hiện đại. Bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể điều khiển máy điều hòa multi Daikin 2 chiều bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng của bạn.

Hoạt động êm ái

Chế độ dàn lạnh hoạt động êm với độ ồn hoạt động của dàn lạnh có thể giảm bằng cách giảm tốc độ quạt sử dụng điều khiển từ xa không dây.

Cách đảo gió mạnh mẽ: Cánh đảo gió điều chỉnh độ mở của miệng gió để đạt được góc thổi tối ưu. Cánh hướng dòng rộng được uốn cong giúp tăng hiệu quả thổi gió bất kể vị trí đặt dàn lạnh. Đảo gió tự động theo phương đứng (lên xuống): Phân bố gió đều khắp phòng. Chế độ luồng gió thoải mái: ngăn gió lùa thổi thẳng vào người, để ngăn gió lùa, cánh đảo gió di chuyển hướng lên trên trong khi vận hành.

Vận hành ưu việt

Chức năng làm khô vận hành loại bỏ độ ẩm trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng phù hợp nhất có thể. Chức năng cũng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió. Dàn lạnh hoạt động êm với độ ồn của dàn lạnh giảm xuống khi hoạt động bằng cách chọn chế độ quạt thấp bằng điều khiển từ xa. Làm lạnh cực nhanh, nhanh chóng tối đa hóa hiệu ứng làm lạnh ở bất kỳ chế độ vận hành nào.

Cuộc sống tiện nghi

Điều hòa multi Daikin được điều khiển qua di động (Thiết bị tùy chọn): Bộ điều hợp tùy chọn này và ứng dụng của nó biến chiếc điện thoại thông mình thành điều khiển từ xa, có thể sử dụng trong nhà hoặc bên ngoài. Kết hợp với nhau giúp duy trì sự thỏa mái trong khi vẫn tiết kiệm điện năng và loại bỏ nỗi lo quên tắt điều hòa.

Trên đây là những tính năng ưu việt của sản phẩm điều hòa Multi Daikin CTXJ35RVMVW mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook