0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5, thiết kế, công nghệ, tính năng

Ngày Đăng: 15:25 06/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 có thiết kế ra sao, công nghệ được trang bị như thế nào, có tính năng gì và đặc biệt là giá cả bao nhiêu? Tất cả sẽ được chúng tôi đánh giá ngay sau đây, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin hữu ích về chiếc điều hòa này nhé!

1.Đánh giá thiết kế điều hòa Mitsubishi 1 chiều 12000btu SRK/SRC13YXP-W5

Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5, thiết kế, công nghệ, tính năng

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 được thiết kế khá đơn giản nhưng lại có phong cách hiện đại của Châu Âu. Máy sở hữu gam màu trắng ngà sang trọng trẻ trung cùng những đường nét tinh tế, hứa hẹn sẽ mang lại cho không gian lắp đặt trở lên sang trọng, tính thẩm mỹ cao.

Điều hòa Mitsubishi 12000btu SRK/SRC13YXP-W5 có cấu tạo dàn đồng, không chỉ mang đến độ bền cao hơn cho sản phẩm mà còn giúp nâng cao hiệu quả làm mát tối ưu.

2.Về các công nghệ có trên điều hòa Mitsubishi Inverter 12000btu SRK/SRC13YXP-W5

-Tiết kiệm điện với công nghệ biến tần DC PAM inverter:

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 được áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện DC PAM có thể điều khiển được tần số của máy nén. Khi điều hòa đạt đến mức nhiệt cài đặt thì máy nén có thể giảm côn suất hoạt động xuống mức thấp tối đa và duy trì. Từ đó nhằm mục đích tiết kiệm điện hơn cho điều hòa khi hoạt động và đồng thời còn duy trì nhiệt độ phòng không bị quá chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5, thiết kế, công nghệ, tính năng

-Công nghệ làm lạnh siêu nhanh Hi Power:

Với công nghệ làm lạnh nhanh này, điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YXP-W5 có thể hoạt động được ở công suất tối đa giúp nhanh chóng mang đến cho bầu không khí có được luồng gió mát lạnh từ điều hòa thổi ra. Máy sẽ giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt ở 3 độ C hoạt động trong 15 phút và sẽ trở về trạng thái bình thường khi nhiệt độ đã hoạt động đến mức cài đặt.

3.Về các tính năng có trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5

-Tự động làm sạch:

Chức năng tự động làm sạch của điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC13YXP-W5 sẽ hoạt động trong khoảng 2 giờ. Nó sẽ giúp loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn giúp máy trở lên sạch sẽ hơn, nâng cao tuổi thọ cho máy. Đồng thời cũng sẽ giúp hơi mát thổi ra mang đến luồng gió trong lành nhất.

-Lồng quạt chống khuẩn:

Chức năng này sẽ giúp lồng quạt được kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh để tạo cho bầu không khí thổi ra bên ngoài được lý tưởng, an toàn hơn. Ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn hay mùi hôi bên trong máy.

-Chế độ ngủ đêm yên tĩnh:

Điều hòa còn có chế độ ngủ đêm sẽ giúp máy hoạt động được êm ái hơn, đồng thời sẽ còn giúp cài đặt nhiệt độ phù hợp tự động để bảo đảm nhiệt độ trong phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5, thiết kế, công nghệ, tính năng

-Chế độ khử ẩm DRY:

Tính năng này sẽ giúp hơi ẩm bên trong căn phòng được giảm đi đáng kể, phù hợp sử dụng vào những ngày trời nồm, mưa kéo dài để ngăn chặn vi khuẩn hay nấm mốc không thể phát triển.

-Chế độ tiết kiệm điện ECONOMY:

Chế độ tiết kiệm điện của điều hòa sẽ phù hợp sử dụng vào những ngày mát trời hay khi sử dụng vào buổi tối. Máy sẽ vận hành ở công suất thấp hơn giúp máy tiết kiệm điện, tuy nhiên vẫn sẽ giúp điều hòa duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái.

4.Về giá bán điều hòa Mitsubishi Inverter 12000btu SRK/SRC13YXP-W5

Mitsubishi là thương hiệu điều hòa cao cấp nên các sản phẩm cũng có giá bán tương đối cao so với các hãng điều hòa khác. Sản phẩm Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 này hiện đang được bán với giá là 10.150.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú.

Nhìn vào chất lượng của sản phẩm so với mức giá 10 triệu là hoàn toàn phù hợp. Máy có khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, độ bền bỉ cao,… Đây là một chiếc điều hòa lý tưởng để lựa chọn dành cho những gia đình muốn mua một chiếc điều hòa tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook