0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Mitsubishi 9000 1 chiều inverter SRK/SRC10YL-S5

Ngày Đăng: 09:21 31/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRK10YL-S5 thuộc dòng điều hòa Mitsubishi inverter SRK-YL siêu sang trọng, sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với sự kết hợp màu sắc thanh lịch trên tông nền trắng chủ đạo. Thiết kế này sẽ làm tôn lên sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc cá nhân,…

Với công suất làm lạnh nhỏ, chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này có công suất làm lạnh nhỏ, phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

2. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK10YL-S5 được đánh giá có khả năng làm lạnh nhanh chóng tên diện rộng nhờ được tích hợp công nghệ đảo gió 3D Auto hiện đại, tiên tiến.

Đây là một trong những công nghệ làm lạnh tốt nhất hiện nay của hãng Mitsubishi heavy, giúp làm lạnh vượt trội và tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các tính năng làm lạnh thông thường. Nhờ sự cải tiến về thiết kế, kết hợp 3 cánh quạt đảo gió với 3 motor hoạt động độc lập, cùng thuật toán thông minh được lập trình trên bo mạch, giúp luồng gió của điều hòa được điều chỉnh một cách linh hoạt, mang lại hiệu quả làm mát tối ưu trên diện rộng.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị tính năng làm lạnh nhanh HI Power giúp máy làm lạnh chỉ sau 15 phút khởi động, giúp căn phòng của bạn nhanh chóng được làm mát trong những ngày nắng nóng.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả là vô cùng cần thiết giúp giảm hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000 SRK10YL-S5 được trang bị công nghệ DC PAM Inverter có khả năng điều khiển điện áp và tần số hoạt động của điều hòa, giúp máy nén sử dụng hiệu quả nguồn điện đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ. Khi căn phòng của bạn đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần của điều hòa Mitsubishi sẽ tự động điều chỉnh công suất của động cơ máy nén trở về hoạt động ở tốc độ thấp để có thể duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định và thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo không tiêu tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.

Công nghệ này giúp máy tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có công nghệ DC PAM Inverter.

Máy cũng được trang bị chế độ Eco để hoạt động trong các trường hợp ít người trong phòng hoặc không cần đến công suất lớn giúp hạn chế phát sinh chi phí tiền điện cho bạn.

4. Về khả năng lọc không khí

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRK10YL-S5 còn được trang bị 2 bộ lọc khử mùi độc đáo giúp mang đến không khí thật sự trong lành cho gia đình bạn. Trong đó:

+ Bộ lọc khử mùi Solar giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước. Phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

+ Bộ lọc khuẩn Enzyme là loại enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào lớp vỏ ngoài của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh đến từ Mitsubishi Heavy này còn được trang bị lồng quạt đã được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh. Mang đến cho bạn một bầu không khí thật sự trong lành.

5. Về giá

Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC10YL-S5 1 Chiều 9000Btu Gas R410a được bán với giá 10.750.000đ, là mức giá hợp lý cho một chiếc điều hòa Mitsubishi cao cấp với những công nghệ hàng đầu.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích cho gia đình bạn giúp bạn có những đánh giá tốt nhất khi lựa chọn cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook