0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Mitsubishi 2 chiều 12000btu SRK/SRC35ZS-S

Ngày Đăng: 09:03 25/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S là dòng sản phẩm mới của hãng MHI, sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn trên tông nền trắng chủ đạo, mang đến cảm giác tiện nghi, sang trọng, có thể hòa nhập với bất kỳ thiết kế nội thất nào.

2. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S có công suất làm lạnh 12000btu giúp làm mát mạnh mẽ, tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Ngoài khả năng làm mát thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều này còn có thêm tính năng sưởi ấm nên có thể sử dụng cho mùa Đông mà không cần lắp đặt thêm bất kỳ thiết bị sưởi ấm nào, giúp cho không gian sống của gia đình bạn tiện nghi hơn, gọn gàng hơn, đặc biệt là tiết kiệm chi phí nhờ khả năng tiết kiệm điện quanh năm, trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Điều hòa Mitsubishi 12000 2 chiều này sử dụng công nghệ inverter giúp máy làm lạnh nhanh hơn, duy trì nhiệt độ luôn ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Ngoài ra máy còn được ứng dụng công nghệ Jet Engine và chế độ đảo gió 3D làm lạnh nhanh chóng trên diện rộng với điện năng tiêu thụ thấp nhất

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Những công nghệ trên chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZS-S này giúp máy tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo làm mát tối ưu như công nghệ inverter, chế độ tiết kiệm điện Economy và chế độ Fuzzy.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 5.87, chiếc điều hòa Mitsubishi này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm trên 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy non-inverter thông thường, được bộ Công Thương đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao.

4. Những tính năng, tiện ích nổi bật

Ngoài công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều 12000btu inverterSRK/SRC35ZS-S còn được tích hợp khá nhiều tính năng và tiện ích thông minh, giúp bạn có được sự thoải mái, tiện nghi tối đa khi sử dụng điều hòa:

– Bộ lọc khử mùi solar và Bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng

– Hoạt động làm sạch tác nhân gây dị ứng

– Chế độ định giờ tắt/mở máy / Định giờ tắt mở máy trong 24h

– Chế độ làm lạnh nhanh Hi power giúp làm lạnh nhanh chóng sau 15 phút.

– Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố.

– Chế độ ngủ có thể điều chỉnh nhiệt độ phòng theo thân nhiệt người dùng.

5. Về giá

Hiện nay đang được bán với giá 15.300.000đ, một mức giá khá cao cho điều hòa 12000btu nhưng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, chế độ làm mát, sưởi ấm 2 chiều. Điều hòa Mitsubishi inverter này còn mang đến những tính năng hiện đại nhất với độ bền cao nhất.

Với những đánh giá trên có thể thấy chiếc điều hòa này có rất nhiều ưu điểm phù hợp với phòng khách hoặc phòng ngủ của các gia đình miền Bắc như thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện, tính năng hữu ích với người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị làm lạnh chất lượng có cả chức năng sưởi ấm thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều này là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook