0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC12CT-S5

Ngày Đăng: 09:51 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế và công suất

Điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC12CT-S5 sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng rất sang trọng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, giúp căn phòng của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 được trang bị công suất làm lạnh mạnh mẽ 12000btu phù hợp với không gian sống có diện tích từ 15-20m2 như phòng ngủ, phòng khách, hoặc văn phòng làm việc,…

2. Về khả năng làm mát

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 có công suất 12000btu nên khả năng làm lạnh khá tốt, cùng với đó là chế độ đảo gió hiệu quả giúp làm mát tối ưu khắp căn phòng: đảo gió tự động, góc đảo cánh lên/xuống và có thể cài đặt theo vị trí lắp đặt bằng cách điều chỉnh hướng gió thổi trái/phải băng bộ điều khiển từ xa tùy theo vị trí lắp đặt của máy lạnh để tối đa hóa việc điều hòa nhiệt độ. Vì vậy mà máy sẽ làm mát hiệu quả trên không gian rộng.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa này còn có chế độ làm lạnh nhanh giúp nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Khi bạn bấm nút Hi Power nên điều hòa Mitsubishi, máy sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút, giúp bạn có không khí mát mẻ, trong lành ngay khi về nhà.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Dù không phải là điều hòa Mitsubishi inverter, tuy nhiên chiếc điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC12CT-S5 này được tích hợp chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hằng tháng.

4. Các tiện ích

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả trên diện rộng cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả thì điều hòa Mitsubishi heavy này còn được trang bị một số tiện ích thông minh, giúp người dùng có được sự thoải mái cũng như tiện nghi hơn khi điều hòa gặp sự cố.

– Chế độ ngủ giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

– Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố giúp điều hòa vận hành bền bỉ, tối ưu hiệu suất hơn.Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi, thuận tiện cho việc sửa chữa và tiết kiệm chi phí tốt hơn.

5. Có nên mua điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 không?

Qua những đánh giá trên có thể thấy, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 có khá nhiều ưu điểm như:

– Thiết kế hiện đại có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau

– Tiện lợi khi sử dụng cho những không gian nhỏ hẹp và các hộ gia đình

– Dễ dàng sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa.

– Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện.

Tuy nhiên vì đây không phải là điều hòa inverter nhưng lại có mức giá 8.550.000đ, khá cao nên nhiều người dùng vẫn còn phân vân khi lựa chọn.

Nhưng với những ưu điểm trên thì điện máy Thiên Phú vẫn khuyên bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi đến từ Nhật Bản này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook