0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 có tốt không?

Ngày Đăng: 07:47 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 sử dụng khá tốt khi chiếc máy này có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, tuổi thọ cao, bảo vệ sức khỏe,…

1. Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 có tốt không?

– Thiết kế thanh lịch, tinh tế.

Điều Hòa Midea 1 chiều Inverter 18000BTU MSAFB-18CRDN8 Gas R32 được thiết kế theo phong cách thanh lịch và tinh tế khi vỏ ngoài máy được sơn màu trắng ngà trẻ trung, mang đến sự hài hỏa và sang trọng hơn cho căn phòng sử dụng. Với công suất 18000BTU thì chiếc máy này sẽ phù hợp sử dụng trong những không gian rộng từ 20 – 30 mét vuông.

– Tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

Nhờ trang bị với công nghệ Inverter nên điều hòa Midea 18000BTU MSAFB-18CRDN8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài, nó có thể điều chỉnh công suất của máy nén xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng.

Bên cạnh với khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì điều hòa Midea Inverter MSAFB-18CRDN8 còn có thể vận hành khá là êm ái do công suất của máy nén không phải vận hành ở tốc độ cao, hạn chế được tối đa tiếng ồn khi máy vận hành để giúp không gian được yên tĩnh hơn.

– Làm lạnh nhanh chóng.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-18CRDN8 có thể làm lạnh tương đối nhanh chóng vì được trang bị với động cơ máy nén tiên tiến, bên cạnh đó thì dàn lạnh còn được thiết kế hiện đại với các cánh đảo gió thông minh giúp phân phát luồng gió lạnh đến khắp mọi vị trí trong căn phòng hơn.

– Bảo vệ sức khỏe người dùng.

Trên dàn lạnh điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-18CRDN8 còn được trang bị một bộ lọc bụi HD có thể lọc sạch khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí, giúp mang đến cho căn phòng trở lên được trong lành và thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

– Thân thiện với môi trường.

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 được sử dụng với môi chất lạnh mới gas R32, đây là một loại gas được đánh giá cực tốt ở thởi điểm hiện tại khi nó vừa có thể giúp cho hơi mát lạnh được sâu hơn, làm lạnh nhanh hơn mà còn cực kì thân thiện với môi trường vì giảm lượng khí thải ra bên ngoài.

– Tích hợp với nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

Chế độ Turbo: Với tính năng này thì chiếc máy này có thể làm lạnh siêu nhanh chóng đến cho căn phòng, chỉ với một nút nhấn đơn giản là căn phòng sẽ được làm mát lạnh toàn bộ chỉ sau 3 phút khởi động.

Tính năng Follow me: Trên remote của điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 được tích hợp với một bộ cảm biến thông minh có thể nhận biết nhiệt độ cơ thể và tự động điều chỉnh mức thích hợp cho người dùng.

Favourite Cool: Với tính năng này thì bạn có thể tự thiết lập các chế độ làm lạnh ưa thích ban đầu, những lần sử dụng tiếp theo sẽ không phải tốn thời gian cài đặt lại từ đầu.

2. Kết luận có nên mua điều hòa Midea Favourite Cool hay không?

Qua những thông tin ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không nào, có thể thấy rằng đây là một chiếc máy lạnh giá rẻ sử dụng tốt khi nó có nhiều tính năng hiện đại cùng ưu điểm nổi bật. Rất thích hợp dành cho bạn tham khảo ở thởi điểm mùa Hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook