0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea inverter MSAB-13CRDN8

Ngày Đăng: 09:50 25/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAB-13CRDN8 là chiếc điều hòa có thiết kế khá độc đáo cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Đây là dòng điều hòa Midea 2019 được người dùng khá yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Cùng đánh giá chi tiết chiếc điều hòa này nhé.

1. Về thiết kế

Điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 là một trong những chiếc điều hòa có thiết kế nổi bật nhất của Midea sở hữu gam màu xám bạc sang trọng, nổi bật kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại , cho phép bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ phòng sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy có công suất làm lạnh 12000 BTU phù hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 15-20m2.

Máy có thiết kế đơn giản với ông thoát nước 2 chiều tiện lợi cho việc lắp đặt. Cùng với đó là điều khiển với cấu trúc dễ dàng quan sát và sử dụng, phù hợp với cả các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

2. Về độ bền

Dàn lạnh được sử dụng chất liệu cao cấp đồng thời được phủ ớp phủ chống ăn mòn dàn nóng, dàn lạnh Golden Fin bảo đảm độ bền bỉ của điều hòa Midea với thời gian.

Công nghệ này có khả năng chống bám bẩn, ăn mòn vật liệu và khả năng trao đổi nhiệt cao hơn. So với máy lạnh không có Golden Fin thì sản phẩm có công nghệ này cho hiệu năng hoạt động tốt hơn, đáp ứng tốt các điều kiện môi trường như: dân cư gần biển mà không lo làm hư ống dẫn hay mùa mưa vẫn không ảnh hưởng đến chất liệu của sản phẩm trong thời gian dài lâu.

3. Về khả năng làm lạnh và khử mùi kháng khuẩn

Điều hòa Midea có khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng nhiều chế độ làm lạnh khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Nếu bạn muốn căn phòng nhanh chóng được làm lạnh, chế độ lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng không gian mát lạnh trong tích tắc.

Bạn muốn làm lạnh đúng vị trí mình đang ngồi/đứng/nằm, tính năng Follow me sẽ cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt.

Bên cạnh khả năng làm lanh tốt, điều hòa Midea giá rẻ cũng có khả năng làm sạch không khí hiệu quả với bộ lọc bụi HD cho hiệu qảu lọc sạch hơn 50% bụi trong không khí, giúp không gian trong phòng được thoáng mát, trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Midea MSAB-13CRDN8 có khả năng tiết kiệm điện tốt nằm trong top điều hòa Midea inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.7kW/h, được đánh giá khả năng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 5.69.

Khả năng tiết kiệm điện này có được do máy được sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter kết hợp với chế độ tiết kiệm điện Eco. 2 công nghệ này vừa tiết kiệm điện nhưng đồng thời cũng mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra việc sử dụng dòng gas R32 tốt nhất cũng giúp điều hòa làm lạnh tốt hơn, tiết kiệm điện hơn và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

5. Về tiện ích

Sử dụng điều hòa Midea 12000 BTU MSAB-13CRDN8 cho căn phòng nhỏ của mình bạn còn được sở hữu rất nhiều tiện ích như:

Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích, không còn tốn nhiều thời gian cài đặt với tính năng Favourite Cool.

Chức năng tự làm sạch thông minh tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa.

Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh thuận tiện cho việc quan sát và điều chỉnh nhiệt độ.

Cảnh báo rò rỉ gas an toàn trong quá trình sử dụng điều hòa.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa midea giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện tốt này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook