0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea Inverter 18000 BTU MSAF-18CRDN8

Ngày Đăng: 09:54 12/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea Inverter 18000 BTU MSAF-18CRDN8 là chiếc điều hòa Midea 18000 BTU ra mắt năm 2019 dành cho những căn phòng có diện tích 20 – 30 m2. Cùng điện máy Thiên Phú đánh giá về sản phẩm này nhé.

1. Về Thiết kế

Điều hòa Midea Inverter 18000 BTU MSAF-18CRDN8 mang sắc trắng thanh lịch sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Thiết kế đơn giản nhưng không mang đến sự nhàm chán mà ngược lại mang đến sự tinh tế cho cả căn phòng, mặt lạnh thon gọn sẽ không gây tốn diện tích cho căn phòng của bạn.

2. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Midea MSAF-18CRDN8 có khả năng làm lạnh nhanh và khá ổn định bởi được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại:

Chức năng Turbo làm lạnh nhanh. Khi kích hoạt chức năng làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất làm mát lên mức tối đa, nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Nhờ được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, chiếc điều hòa Midea này không chỉ mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định, hạn chế tiếng ồn ào khó chịu mà nó còn góp phần tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

4. Về khả năng lọc sạch không khí

Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị bộ lọc bụi HD, với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ của bộ lọc bụi HD, vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng (phấn hoa, lông vật nuôi,…) trong không khí sẽ được lọc sạch hơn lên đến 50%, trả lại bầu không gian trong lành, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn.

4. Về những tiện ích khác

Ngoài những công nghệ chính mang đến khả năng làm lạnh tuyệt vời, tiết kiệm điện tối ưu, mang đến một bầu không khí trong lành, chiếc điều hòa Midea inverter này còn được tích hợp những tiện ích khác, mang lại cho người dùng một cuộc sống tiện nghi:

Tính năng Follow me có khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote cho người dùng tận hưởng không gian thư giãn lý tưởng nhất.

Tính năng Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích tiết kiệm thời gian cài đặt, điều chỉnh điều hòa.

Chế độ ngủ đêm nhẹ nhàng, yên tĩnh mang lại giấc ngủ ngon, êm ái.

Qua những đánh giá trên chúng ta có thể thấy đây là một chiếc điều hòa khá lý tưởng của Midea, với một chiếc điều hòa giá rẻ, bạn có thể sở hữu những công nghệ, tính năng, tiện ích cho cả gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook