0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea 9000btu giá rẻ MSMA3-10CRN1

Ngày Đăng: 08:04 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

MSMA3-10CRN1 là điều hòa Midea 9000btu model 2018 của Midea sản xuất tại Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm của ngươi dùng ở phân khúc 9000btu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để có những đánh giá chi tiết về thiết kế cũng như tính năng công nghệ của chiếc điều hòa này nhé.

1. Về thiết kế và công suất

Điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 là model 2018 có thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và thanh lịch, thiết kế này dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang lại sự mới mẻ và tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn

Điều hòa Midea có công suất 9000btu phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng học hay phòng làm việc cá nhân.

2. Về tính năng công nghệ

Điều hòa Midea 9000btu MSMA3-10CRN1 là sản phẩm thuộc dòng điều hòa Midea 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh, phù hợp sử dụng cho mùa hè và những ngày nắng nóng.

Với đặc trưng của dòng máy cơ, chiếc điều hòa Midea giá rẻ này không có nhiều công nghệ hiện đại như điều hòa Midea inverter, tuy nhiên những tính năng được tích hợp trên chiếc điều hòa này lại mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng:

– Làm mát nhanh chóng, hiệu quả trong những ngày hè oi nóng ngay lập tức chỉ với một nút nhấn Super của tính năng làm lạnh nhanh Super Cool.

– Tiện lợi hơn với chế độ ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích Favourite Cool, giúp bạn không phải mất thời gian cài đặt lại các chế độ sử dụng trước đó chỉ với một nút bấm Fav.

– Tạo cảm giác mát lạnh bao quanh mọi lúc một cách dễ chịu với tính năng Follow Me.

– Lọc sạch bụi bẩn trong không khí bằng lưới lọc HD mật độ cao có khả năng lọc sạch hơn 50% so với lưới lọc thông thường.

– Chế độ ngủ Sweet Dreams thân thiện, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, êm ái.

– Chức năng Self-cleaning tự động làm sạch giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh, không còn tình trạng mùi ẩm mốc.

Những tính năng dễ dàng sử dụng và phù hợp trong những điều kiện khác nhau, mang lại sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình, đặc biệt khi sử dụng cho phòng ngủ.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSMA3-10CRN1 có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.82 kW/h cho hiệu suất năng lượng 3.41, được đánh giá 2 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Qua đó có thể đánh giá chiếc điều hòa này không có khả năng tiết kiệm điện tốt nhưng cũng không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.

Nếu bạn không sử dụng điều hòa nhiều giờ trong ngày, chỉ sử dụng để ngủ 4 tiếng một ngày thì đây là sự lựa chọn thích hợp để tiết kiệm chi phí.

Nhìn chung, với mức giá cực kì ưu đãi của hãng điều hòa giá rẻ có danh tiếng trên thị trường hiện nay, có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng làm lạnh cơ bản của người dùng. Điều hòa Midea có khả năng làm lạnh nhanh chóng, lọc bụi trong không khí tốt. Nhỏ và gọn, phù hợp lắp đặt cho phòng ngủ.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn có được quyết định dễ dàng hơn khi lựa chọn điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook