0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MS11D1A-09CR

Ngày Đăng: 02:32 12/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea với nhiều loại công suất khác nhau để phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ có diện tích nhỏ thì đa số người sử dụng thường chọn loại 9000btu vừa rẻ mà mang lại hiệu suất làm lạnh tốt lại tiết kiệm điện cho gia đình mình. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thêm nhé.

Điều hòa midea 9000Btu 1 Chiều MS11D1A-09CR là dòng sản phẩm làm mát giá cực kì rẻ phù hợp với phòng ngủ của bạn mà lại không làm lãng phí điện năng.

Được thiết kế sang trọng hiện đại, Kết hợp với gam trắng tinh tế phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn

Độ bền cao :

Không chỉ có những kiểu dáng đẹp Midea 9000btu 1 chiều còn thể hiện mình là dòng sản phẩm chất lượng cao khi cải thiện tuổi thọ của máy lên rất nhiều nhờ thiết kế và công nghệ hiện đại

Chức năng làm lạnh nhanh :.

Điều hòa midea được trang bị tính năng làm lạnh nhanh. Với chế độ này, máy sẽ khiến cho phòng nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hơn

Chức năng nhớ vị trí hướng gió :

Khi bạn khởi động thiết bị điều hòa midea lần tiếp theo, các góc đưa gió sẽ tự động di chuyển đến cùng vị trí bạn đã thiết lập trước đó.

Màng lọc khử khuẩn Bio :

Điều hòa được trang bị màng lọc Bio có khả năng khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99.9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ hơn 0.3mF, bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn

Chức năng Follow me :

Chức năng này, bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà. Sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng.

Nhấn nút Follow me trên bộ điều khiển từ xa để kích hoạt chức năng này. Sau đó, bộ điều khiển từ xa sẽ gửi tín hiệu PCB mỗi 3 phút. Nếu PCB không nhận được tín hiệu cho 7 phút hoặc nhấn follow me một lần nữa, chức năng follow me sẽ chấm dứt.

Chế độ turbo :

Ở chế độ làm mát, khi nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, các thiết lập sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực cao và đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế đọ turbo, chế độ quạt sẽ tự động phục hồi tốc độ đặt trước.

Tốt cho túi tiền :

Điều hòa midea giá rẻ được đánh giá là chiếc máy giặt tốt cho người dùng bởi đáp ứng được tiêu chí rẻ khi mua và rẻ cả trong sử dụng

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh :

Với công nghệ mới này, dàn lạnh trong nhà sẽ báo động khi các dàn nóng ngoài trời phát hiện tình trạng rò rỉ chất làm lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook