0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea 18000 BTU MSAFB-18CRN8

Ngày Đăng: 09:46 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAFB-18CRN8 là model mới 2019 của Midea với cải tiến về thiết kế mang đến sự mới mẻ, sang trọng, khác biệt với các dòng điều hòa Midea giá rẻ trước đây. Cùng điện máy Thiên Phú đánh giá về chiếc điều hòa Midea 18000 BTU này nhé.

1. Về thiết kế bên ngoài

Điều hòa Midea 18000 BTU MSAFB-18CRN8 với thiết kế nổi bật mang kiểu dáng thời trang, tinh tế cùng sắc trắng tinh tế, hài hòa, rất thích hợp sử dụng cho những không gian rộng như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ lớn với phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Với công suất 18000 BTU thì chiếc điều hòa khá lớn nên sẽ rất hợp với những căn phòng có diện tích từ 20 – 30 m2.

2. Về khả năng làm lạnh

Cùng như những điều hòa Midea khác, MSAFB-18CRN8 có khả năng làm lạnh tốt, nhanh với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp không gian rộng lớn của gia đình bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Bên cạnh đó, tính năng Follow Me giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác, tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí xung quanh remote, giúp người dùng có được cảm giác mát lạnh chính xác hơn với nhiệt độ mong muốn.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Midea không có khả năng tiết kiệm điện tốt, đó là nhược điểm mà chúng ta đều nhận thấy được từ trước đến nay. Tuy nhiên việc sử dụng một chiếc điều hòa công suất lớn thì tốn điện là điều không thể tránh khỏi.

Chiếc điều hòa Midea 18000 BTU này có công suất tiêu thụ điện trung bình 1.55 kW/h được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 3 sao cho hiệu suất năng lượng 3.56.

4. Về khả năng thanh lọc không khí

Để đánh giá một chiếc điều hòa, ngoài khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện chúng ta cũng cần quan tâm đến khả năng thanh lọc không khí của máy.

Bộ lọc bụi HD của điều hòa Midea với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ tóm gọn tới 50% các loại bụi bẩn trong không khí ở căn phòng của bạn đồng thời việc dễ dàng tháo lắp để vệ sinh cũng là ưu điểm giúp bạn vệ sinh điều hòa nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa này được tích hợp tính năng tự làm sạch Self Clean làm cho lá nhôm trong dàn lạnh được làm sạch và khô một cách tự động đồng thời làm giảm độ ẩm, tránh sự hình thành và xuất hiện của nấm mốc, giữ môi trường trong lành, thoáng mát tự nhiên và giúp tăng tuổi thọ điều hòa tốt hơn. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần nhấn nút Self Clean trên Remote.

5. Về các tiện ích

Tuy là điều hòa giá rẻ nhưng chiếc điều hòa Midea này có khá nhiều tiện ích, mang đến sự thoải mái cho người dùng tốt hơn.

Một số tiện ích nổi bật trên máy như:

Cảnh báo rò rỉ gas bảo vệ an toàn cho người dùng.

Lớp phủ chống ăn mòn dàn nóng, dàn lạnh Golden Fin nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt.

Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm).

6. Về giá

Mức công suất lớn cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng và nhiều tiện ích làm chúng ta lo ngại về mức giá của chiếc điều hòa này. Tuy nhiên giá của điều hòa Midea 18000 BTU MSAFB-18CRN8 lại khá rẻ, chỉ 9.390.000đ cho một chiếc điều hòa công suất lớn.

Hy vọng bài đánh giá trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về chiếc điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook