0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa LG V10ENH, những điểm cộng chất lượng

Ngày Đăng: 02:21 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đánh giá về thiết kế điều hòa LG 1 chiều 9000Btu V10ENH

Từ lâu thì những chiếc điều hòa không chỉ được quan tâm đến những tính năng vốn có với những tiện ích nó mang lại, mà hơn thế chiếc điều hòa còn được xem như một vật trang trí trong căn phòng nhằm mang đến một không gian mới mẻ hiện đại hơn.

Bởi vậy những chiếc điều hòa có ưu thế về thiết kế bao giờ cũng được quan tâm hơn, như chiếc điều hòa LG 1 chiều V10ENH cũng vậy. Với dàn lạnh nhỏ gọn cùng những đường nét tinh tế trên nền trắng lĩnh lãm, chiếc điều hòa này gần như làm siêu lòng bất cứ người dùng ngay từ ánh nhìn ban đầu. Với ưu điểm lớn từ thiết kế, chiếc điều hòa LG này chắc chắn sẽ tô lên một sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng cảu bạn.

Đánh giá về công suất điều hòa LG 9000Btu 1 chiều V10ENH

Điều hòa LG V10ENH với công suất làm lạnh 9000Btu sẽ phù hợp nhất với căn phòng vừa và nhỏ dưới 15m2. Đây có thể xem như một công suất khá phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn. Điều hòa 9000 sẽ phù hợp với nhiều căn phòng gia đình như phòng ngủ, phòng khách, hay phòng ăn.

Ưu điểm của công suất 9000Btu đó là không tiêu tốn quá nhiều điện năng, tiết kiệm được chi phí ban đầu khi mua. Bởi chiếc điều hòa LG 9000Btu công suất nhỏ thì bao giờ cũng rẻ hơn điều hòa 12000Btu, điều hòa 18000Btu hay điều hòa 24000Btu.

Đánh giá về tính năng điều hòa LG 9000Btu inverter V10ENH

Không chỉ dừng lại ở vẻ bên ngoài, chiếc điều hòa LG 9000 này còn sở hữu khá nhiều tính năng ưu Việt. Đây là chiếc điều hòa 1 chiều được biết đến với khả năng tiết kiệm điện khá tối ưu, có thể lên đến 70% điện năng mỗi tháng nhờ công nghệ Dual inverter.

Hơn nữa chế độ thổi gió dễ chịu của chiếc điều hòa inverter này sẽ tránh thổi trực tiếp vào người, không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu. Kết hơn với đó là tính năng Jet Cool sẽ mamh lại cảm giác mát lạnh tức thì ngay cho bạn. Đặc biệt với khả năng tự động căn bằng nhiệt giữa cơ thể người dùng và nhiệt độ môi trường sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon lành hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh.

Không chỉ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, chiếc điều hòa LG inverter V10ENH còn mang đến một căn phòng sạch sẽ cho bạn, đó cũng là nền tảng của một sức khỏe ổn định và tốt đẹp hơn khi sử dụng tấm vi lọc bụi hiệu quả. Đây có thể xem là những điểm cộng khá chất lượng mà chiếc điều hòa này mang lại cho người dùng.

Đánh giá về giá thành điều hòa LG 1 chiều inverter V10ENH

Tâm lý của người Việt thì những chiếc điều hòa giá rẻ vẫn là số 1, câu nói đó có phần hơi quá và cũng không khẳng định là người Việt chúng ta không có tiền, mà chúng ta muốn cân nhắc và chi tiêu cho đúng trước thời điểm kinh tế ngày càng khó khăn. Hiêu được vấn đề đó, những thương hiệu luon cạnh tranh nhau và đưa ra mức giá sát sàn và người hưởng lợi vẫn là người tiêu dùng.

Được bán với giá 6 800 000đ, LG đã cân nhắc khá kỹ lưỡng và đây có thể xem như một mức giá khá vừa vặn và phù hợp với điều kiện của hầu hết người Việt. Có thể đây chưa phải là mức giá rẻ nhất so với một số thương hiệu khác, nhưng với tên tuổi hàng chục năm trên thị trường cũng như cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng thì chiếc điều hòa LG V10ENH hòan toàn xứng đáng với một mức giá như vậy.

Một thiết kế đẹp mắt, một công suất vừa phải, một giá thành hợp lý cùng nhiều tính năng nổi bật, đây đều là những điểm công chất lượng mà Điều Hoà LG Inverter V10ENH 1 Chiều 9000 Gas R32 mang đến cho người dùng. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn riêng về chiếc điều hòa này và hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa điều hòa cho không gian của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook