0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Gree Inverter 9000BTU GWC09WA-K3DNB7I

Ngày Đăng: 15:04 02/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree Inverter 9000 BTU GWC09WA-K3DNB7I thuộc dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện nhưng lại có mức giá rất phải chăng phù hợp với túi tiền của đa số người dùng Việt. Với khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh, bền bỉ, cùng nhiều tính năng, chế độ làm lạnh mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Cùng đánh giá dựa trên những công nghệ được tích hợp cho chiếc điều hòa này nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho phòng dưới 15m2

Điều hòa Gree Inverter 9000 BTU GWC09WA-K3DNB7I được thiết kế với màn hình LED lớn cho người dùng trực tiếp quan sát tính năng và nhiệt độ đang hoạt động của máy một cách tiện lợi. Cùng với đó là tông màu trắng tổng thể, thêm điểm nhấn đường bạc trên máy tăng sự sang trọng như hài hòa cho không gian nội thất.

Với công suất làm lạnh 9000 BTU, chiếc điều hòa 1 chiều này, sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân…

2. Tiết kiệm điện hiệu quả

Chiếc điều hòa Gree inverter này được trang bị máy nén biến tần Inverter hiện đại, giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái, chống ồn tạo sự dễ chịu cho người dùng.

Đây là công nghệ tiết kiệm điện được nhà sản xuất tích hợp trên chiếc điều hòa Gree này mang lại khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và máy nén hoạt động công suất thấp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công suất tiêu thụ trung bình của chiếc điều hòa này là 0,77 kw/h, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Vì vậy, người dùng hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa Gree inverter này cho gia đình mình.

3. Nhiều chế độ làm lạnh mang lại cảm giác dễ chịu

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Khi kích hoạt chức năng làm lạnh nhanh Turbo trên remote điều hòa Gree, máy sẽ với công suất cực đại để đưa lượng gió cũng như nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ yêu cầu trong thời gian khoảng 3 phút. Giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng không gian mát mẻ mỗi khi đi ngoài trời nắng nóng về.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Thói quen của người dùng thường hay đặt remote ngay cạnh mình để tiện điều chỉnh nhiệt độ máy. Vì vậy, nhà sản xuất trang bị cảm biến tích hợp trên remote giúp cảm nhận nhiệt độ xung quanh khu vực có điều khiển để khi kích hoạt, dàn lạnh sẽ nhận được tín hiệu nhiệt độ này mà làm lạnh không gian phòng với nhiệt độ chính xác như mong muốn.

4. Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree giá rẻ GWC09WA-K3DNB7I được trang bị màng lọc catechin trà xanh ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Ngoài ra, còn có lớp màng lọc cacbon hoạt tính giúp diệt khuẩn và khử mùi hòan hảo, tạo nên không gian môi trường trong lành bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

5. Tiện ích thoải mái cho người dùng

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Chế độ hẹn giờ trên điều hòa Gree 9000 BTU giúp người dùng có một cuộc sống tiện nghi hơn, nhất là vào thời gian đi ngủ. Bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy lạnh bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ.

Chế độ ngủ đêm thông minh

Chế độ ngủ đêm thông minh giúp người dùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu từ đó sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu hơn vì chế độ này giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, làm cho người dùng sẽ không cảm thấy lạnh lúc nửa đêm, bảo vệ sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ.

Chế độ X – Fan hạn chế tình trạng ẩm mốc

Chế độ X – Fan tự hong khô máy giúp không gian sử dụng gia đình tránh được hiệu quả những vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn vì sản phẩm sẽ tự động làm sạch. Sau khi tắt máy, cánh quạt bên trong máy sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng khoảng 10 – 30 phút để làm khô máy rồi sau đó sẽ tắt hẳn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook