0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 – Có nên mua không?

Ngày Đăng: 09:14 20/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Về thiết kế

Đánh giá điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 - Có nên mua không?

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đơn giản cùng tông màu trắng chủ đạo khá mới mẻ, bắt mắt. Dàn lạnh của chiếc điều hòa này được trang bị màn hình LED, giúp bạn dễ dàng quan sát được mức nhiệt độ đang vận hành và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn một cách nhanh chóng, chính xác vào ban đêm.

Đặc biệt nếu đèn LED quá sáng gây ảnh hưởng đến giấc ngủ thì bạn có thể tắt đi bằng cách nhấn vào nút LIGHT trên remote của điều hòa Gree này.

2. Về công suất và khả năng làm lạnh

Đánh giá điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 - Có nên mua không?

Điều hòa Gree 9000btu inverter GWC12PB có công suất làm lạnh 12000btu phù hợp cho nhu cầu làm lạnh của những căn phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông.

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 với công nghệ inverter có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định, bạn sẽ luôn cảm nhận được không gian mát mẻ bao trùm lấy toàn bộ căn phòng mà không gặp phải tình trạng lúc nóng lúc lạnh như khi sử dụng các dòng máy cơ, rất dễ chịu.

Đặc biệt ở chiếc điều hòa Gree 12000 này, bạn có thể điều chỉnh cánh đảo gió đến bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn một cách dễ dàng mà không phụ thuộc vào vị trí lắp máy. Bạn có thể điều chỉnh từ trái sang phải theo góc mà bạn muốn làm mát.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Gree inverter GWC12PB-K3D0P4 được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ Gree. Công nghệ này sử dụng bộ vi xử lý thông minh, giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.25 kW/h, điều hòa Gree inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 4.33, giúp bạn tiết kiệm đến 50% chi phí sử dụng điện, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng với chiếc điều hòa này.

4. Về khả năng lọc không khí

Đánh giá điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 - Có nên mua không?

Ngoài khả năng làm lạnh thì điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 này còn có khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe người dùng. Công nghệ Cold Plasma được tích hợp cho điều hòa Gree 1 chiều 12000btu inverter GWC12PB-K3D0P4 sẽ giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút. Khi kích hoạt tính năng này, hệ thống sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả.

Cùng với đó là chức năng G-Clean hòan toàn mới giúp loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc bên trong dàn lạnh. Khi kích hoạt tính năng này, điều hòa Gree inverter này sẽ tự động làm sạch dàn lạnh một cách dễ dàng thông qua 4 bước: Ngưng tụ, Đóng băng, Rã đông và Sấy khô.

Nhờ vậy mà không gian sống của bạn sẽ được bảo vệ tối đa.

5. Tính năng, công nghệ nổi bật

Đánh giá điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 - Có nên mua không?

Ngoài công nghệ inverter thì điều hòa Gree giá rẻ này còn được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ nổi bật khác như:

– Tự điều chỉnh chính xác nhiệt độ như cài đặt tại vị trí đặt remote với cảm biến I Feel.

– Chức năng hẹn giờ bật tắt tự động chủ động hơn khi sử dụng điều hòa.

– Loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi và các tác nhân gây dị ứng cùng Cold Plasma kết hợp tấm vi lọc bụi.

– Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo, đẩy nhanh tốc độ làm mát chỉ sau 3 phút khởi động.

– Chế độ ngủ đêm giúp gia đình ngủ ngon hơn.

– Ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn trên dàn lạnh nhờ tính năng tự làm sạch G-Clean.

Qua những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Gree Inverter GWC12PB-K3D0P4 1 Chiều 12000Btu Gas R32 là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt. Tuy thiết kế không quá nổi bật và ấn tượng nhưng chiếc điều hòa mang phong cách tối giản này có thể phù hợp với nhiều loại phòng, máy có khả năng làm lạnh nhanh, làm mát dễ chịu, tiết kiệm điện tốt và khá nhiều tính năng hữu ích như làm lạnh nhanh, tự làm sạch,…

Với mức giá 7.450.000đ thì chiếc điều hòa này rất đáng để lựa chọn cũng như rất phù hợp để sử dụng cho phòng ngủ và những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ trong nhà.

Hy vọng những đánh giá từ bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này và có được lựa chọn phù hợp với gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook