0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Gree 2 chiều 9000 BTU GWH09WA-K3D9B7L

Ngày Đăng: 09:52 20/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L 9000btu 2 Chiều là một trong những model bán chạy nhất trong số các dòng sản phẩm của Gree. Vì vậy bài viết này sẽ đánh giá cả về thiết kế lẫn các tính nắng của chiếc điều hòa Gree 2 chiều này giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về chiếc điều hòa này.

1. Về thiết kế

Điều hòa 2 chiều Gree GWH09WA-K3D9B7L có tông màu trắng chủ đạo và tô điểm một đường xám bạc cắt ngang thân máy vô cùng tinh tế, làm cho điều hòa trở thành một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị màn hình hiển thị hiện đại khá lớn trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ.

Nhìn chung máy có thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian, thiết kế ấn tượng làm nên điểm nhấn cho căn phòng trở nên hiện đại.

2. Về tính năng

Điều hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L là model điều hòa mới nhất năm 2019 của Gree mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng điều hòa.

Tính năng làm mát/ Sưởi ấm

Điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L là điều hòa 2 chiều vừa có tính năng làm mát, vừa có tính năng sưởi ấm mang lại bầu không khí thoải mái suốt mùa cho gia đình. Cùng với đó công nghệ inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Gree giúp đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa, nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong khoảng 3 phút. Tính năng này phù hợp sử dụng trong những ngày nóng bức.

Tính năng thanh lọc không khí

Để nói về khả năng thanh lọc không khí, phải công nhận đây là chiếc điều hòa có khả năng thanh lọc không khí tốt bởi vừa được trang bị bộ lọc bụi HD giúp lọc sạch bụi bẩn trong phòng đồng thời bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính sẽ nâng cao chất lượng không khí trong phòng khi khử vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu trong không khí, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, thông thoáng, an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Khả năng tiết kiệm điện

Nhờ công nghệ Real Inverter được ứng dụng trong vận hành, máy nén của điều hòa Gree Inverter không chỉ góp phần giúp làm lạnh nhanh, đồng đều mà nó còn hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ, tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn. Nhờ công nghệ inverter máy hoạt động vô cùng hiệu quả với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.9 kW/h.

Không chỉ vậy, điểm cộng của công nghệ này còn ở chỗ được Gree ưu ái bảo hành máy nén lên đến 5 năm, cho người dùng yên tâm trong thời gian sử dụng.

Các tiện ích

Điều hòa Gree 9000 BTU này có khá nhiều tiện ích giúp bạn có được sự tiện nghi trong quá trình sử dụng điều hòa:

  • Ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt
  • Tính năng sưởi ấm giúp mùa đông ấm áp hơn
  • Làm lạnh nhanh tức thì phát huy tác dụng vào mùa hè
  • Chức năng hút ẩm cho căn phòng khô ráo ngày mưa ẩm
  • Hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi trong việc kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh dễ dàng quan sát
  • Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) cho giấc ngủ thoải mái hơn.

2. Điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L phù hợp với khách hàng nào?

Thứ nhất, điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L là điều hòa Gree 2 chiều, vì vậy ngoài khả năng làm mát, chiếc điều hòa này còn có khả năng sưởi ấm hiệu quả nên sẽ phù hợp với khí hậu khu vực miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Thứ 2, công suất 9000 BTU của máy phù hợp với những căn phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân có diện tích dưới 15m2.

Thứ 3, GWH09WA-K3D9B7L là điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nên sẽ phù hợp với những gia đình sử dụng điều hòa nhiều tiếng trong ngày để tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thứ 4, Với mức giá 7.750.000đ là một mức giá khá rẻ cho một chiếc điều hòa 9000 BTU vừa có chức năng sưởi ấm vừa có công nghệ tiết kiệm điện inverter và có nhiều tính năng tiện ích. Vì vậy có thể phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook