0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều HSH10TMU có tốt không?

Ngày Đăng: 20:43 03/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Funiki là một thương hiệu có thể nói là của Việt Nam. Được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo quy chuẩn Quốc tế như Ý, Đức, Đan Mạch… nên hãng này được người dùng tin dùng và đánh giá cao. Cùng xem đánh giá điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều HSH10TMU có tốt không nhé?

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều HSH10TMU có tốt không?

Điều hòa Funiki HSH10TMU có thiết kế thon gọn các góc cạnh với sắc trắng trang nhã, hiện đại; người dùng có thể dễ dàng kết hợp ở nhiều không gian khác nhau.

Thược dòng điều hòa 2 chiều không chỉ có khả năng làm mát cho người dùng cảm giác thoải mái vào mùa hè nóng nực. Mà chiếc điều hòa này còn giữ ấm cho gia đình bạn vào những ngày đông giá rét. đảm bảo sức khỏe quanh năm cho cả gia đình bạn.

Với công suất 9000btu chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách…

2.Đánh giá về tính năng, công nghệ có trên điều hòa Funiki HSH10TMU

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Đánh giá điều hòa Funiki 2 Chiều HSH10TMU có tốt không?

Người dùng sẽ cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì khi kích hoạt chế độ Turbo trên điều khiển. Nhiệt độ sẽ đạt hiệu quả nhanh chóng như cài đặt; đem đến cảm giác thoải mái nhất sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Chế độ Sleep

Bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và không lo bị cảm lạnh nhờ vào chế độ Sleep trên điều hòa Funiki HSH10TMU 9000Btu. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HSH 10TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không phải thức giấc dậy để điều chỉnh nhiệt độ vào đêm khi đang ngủ say.

Tính năng tự báo lỗi

Ưu điểm đặc biệt trên chiếc điều hòa Funiki HSH10TMU 2 chiều là có khả năng tự phát hiện lỗi. khi điều hòa không có hơi nước hay hơi mát hoạt động. Từ đó đèn LED trên dàn lạnh điều hòa Funiki chính hãng sẽ báo cho bạn chính xác điều hòa.

Tấm lưới lọc Nano ngăn ngừa các mùi hôi khó chịu

Hiện nay, điều hòa Funiki giá rẻ đang dần được cải thiện cả bên ngoài cũng như bên trong. Nó được trang bị thêm tấm lọc lưới Nano bạc để cải thiện không khí như ngăn ngừa các mùi hôi khó chịu, mùi thuốc lá, ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình của bạn.

3.Đánh giá về chính sách bảo hành

Đánh giá điều hòa Funiki HSH10TMU có tốt không?

Ở thời điểm hiện tại, điều hòa Funiki HSH10TMU 9000btu đang có chính sách bảo hành lên đến 30 tháng. So với các hãng cùng phân khúc cùng loại thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự bền bỉ đến từ sản phẩm này.

4.Đánh giá về giá thành

Chỉ với giá 5.300.000 đồng là bạn đã sở hữu cho gia đình mình một chiếc điều hòa 2 chiều với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. So với những dòng điều hòa cùng phân khúc thì giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo các công nghệ tương đương.

Điện Máy Thiên Phú là một trong những tổng kho chuyên phân phối điều hòa chính hãng đến từ các thương hiệu lớn khác nhau. Nhìn chung có thể thấy chiếc điều hòa này có sự hoàn hảo về mọi mặt; từ khả năng làm lạnh nhanh, vận hành êm ái mà còn có độ bền cao, giá thành rẻ; là sự lựa chọn cho mọi đối tượng người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook