0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Funiki 1 chiều SC-12MMC, liệu có phải là sản phẩm cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 06:11 12/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đánh giá vẻ ngoài của điều hòa Funiki SC-12MMC

Một sản phẩm có thu hút được người cũng hay không thì vẻ ngoài cũng sẽ giữ vai trờ rất quan trọng, với điều hòa Funiki SC-12MMC, ta có thể thấy được một vẻ đẹp khá mới mẻ với khiểu dáng sang trọng, tinh tế, làm sang trọng không gian nhà bạn hoặc văn phòng làm việc. Với ưu điểm dàn lạnh màu trắng dễ hài hòa lắp đặt với mọi không gian nội thất.

Chiếc điều hòa Funiki này sẽ khá phù hợp với những không gian vừa và nhỏ có diện tích từ 15 đến 20m2, đặc biệt các căn phòng trong gia đình.

Đánh giá tính năng của điều hòa Funiki SC-12MMC

Điều hòa Funiki SC-12MMC sở hữu cho mình nhiều tính năng khác nhau mà chắc chắn người dùng sẽ vô cùng thích thú. Chiếc điều hòa 1 chiều này nổi bật với tính năng Powerful có thể hạ nhiệt độ nhanh chóng và mang đến cảm giác mát lạnh cho người dùng chưa đầy 3 phút. Hay khả năng hoạt động êm ái dễ chịu sẽ góp phần mang lại cảm giác thư giãn, không gian yên tĩnh cho bạn đặc biệt với gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Điều hòa Funiki 12000 SC-12MMC còn cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, máy điều hòa sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.Một nhiệm vụ hết sức cao cả mà chiếc điều hòa Funiki 1 chiều này có thể làm được cho bạn đó là bảo vệ sức khỏe cả gia đình với tấm lọc không khí Catechin và tinh chất Nano bạc .

Từ đó những hạt bụi liti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Điều hòa Funiki SC-12MMC có giá bao nhiêu?

Có giá tương đối rẻ chỉ 6 100 000đ tại dienmaythienphu.vn, đây có thể xem là một lợi thế tương đối lớn mà Điều Hòa Funiki 12000Btu SC-12MMC 1 Chiều Gas R410a có được. So với nhiều thương hiệu hay bất cứ sản phẩm khác thì chiếc điều hòa giá rẻ này khó co một đối thủ cạnh tranh được, mức giá này cũng sẽ khá phù hợp với mọi nhà mà ai cũng có thể sở hữu.

Ta có thể thấy điều hòa Funiki giá rẻ SC-12MMC có khá nhiều điểm nổi bật từ thiết kế bên ngoài cho đến những tính năng bên trong và đặc biệt với giá thành siêu rẻ thì đây đích thị là một sản phẩm tuyệt vời dành cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook