0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Daikin FTC25NV1V

Ngày Đăng: 09:38 18/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin FTC25NV1V là điều hòa không có Inverter tiết kiệm điện nhưng lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng là một trong những sản phẩm được người dùng vô cùng yêu thích và lựa chọn nhiều. Vậy hãy xem lý do tại sao chiếc điều hòa này lại được yêu thích đến vậy nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Điều hòa Daikin 9000 BTU FTC25NV1V được lắp ráp tại Thái Lan, với thiết kế nhỏ gọn cộng với tông màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế. Làm nổi bật lên nội thất không gian phòng.

Công suất làm lạnh 9000 BTU thích hợp cho khoảng không gian nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

2. Khả năng làm lạnh nhanh

Chức năng làm lạnh nhanh Powerful trên máy lạnh Daikin cho phép máy hoạt động với công suất cực đại khi bắt đầu kích hoạt. Sau ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

3. Kháng khuẩn hiệu quả với tấm vi lọc bụi

Các tác nhân gây hại cho sức khỏe có kích thước rất nhỏ khoảng 2.5 micromet như mạt bụi, phấn hoa, vi khuẩn… sẽ được giữ lại trên bề mặt tấm lọc, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn.

Tấm vi lọc bụi của điều hòa Daikin khá phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng hoặc mắc một số bệnh về đường hô hấp.

4. Những tiện ích khác

Chế độ làm khô (Dry): có tác dụng giữ lại hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không khí khô ráo, thoáng đãng trong những ngày ẩm ướt, phù hợp sử dụng trong những ngày mưa, nồm ẩm.

Chức năng hẹn giờ: sẽ giúp bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng điều hòa bất cứ khi nào trong khoảng thời gian là 24 giờ.

Gas R32: thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng và làm lạnh sâu, tiết kiệm điện tốt.

Cánh quạt tản nhiệt chống ăn mòn để tăng thêm độ bền cho dàn nóng.

Công suất tiêu thụ điện trung bình 0.78 kW/h giúp tiết kiệm điện hiệu quả dù thiết bị này không được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter.

Với những tiện ích trên cùng mức giá 7.350.00đ cho một chiếc điều hòa thuộc thương hiệu điều hòa cao cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook