0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa cây LG APNQ48GT3E3 1 Chiều, 48000Btu, Inverter

Ngày Đăng: 08:42 01/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Đánh giá về thiết kế
  2. Đánh giá về mức giá sản phẩm

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng trên thị trường từ rất lâu không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những chiếc điều hòa treo tường, hay điều hòa âm trần được người dùng quan tâm. Những chiều điều hòa cây còn thể hiện rõ khă năng làm lạnh vượt trội cùng thiết kế đẹp khiến không gian trở nên sang trọng hơn khiến người tiêu dùng sử dụng rất ưu chuộng.

Với khả năng làm mát nhanh và hiệu quả trong các căn phòng có không gian rộng và đông người như các phòng khách lớn, phòng họp, lớp học, khách sạn chắc chắn chiếc điều hòa cây LG APNQ48GT3E3 với công suất 48.000BTU này sẽ là sự lựa chọn khá cho người tiêu dùng.

Đánh giá về thiết kế

Điều hòa Cây (Tủ Đứng) LG Inverter APNQ48GT3E3 có thiết kế mới của máy điều hòa tủ đứng là sự kết hợp hòan hảo với nội thất trang trí xung quanh phòng. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại bầu không khí trong sạch và tươi mát đến với không gian điều hòa cùng với công nghệ lọc không khí, sưới ấm và làm lạnh có hiệu suất cao.

Với màn hình hiển thị nhiệt độ bạn có thể dễ dáng quan sát và điều khiển theo ý muốn. Cùng với đó chiếc máy này có công suất 48.000BTU sự lựa chọn phù hợp cho những không gian diện tích từ 40 – 50 m2.

Trang bị công nghệ inverter độc quyền vói máy nén kép Dual Inverter Compressor™ của LG giúp giải quyết các hạn chế về khả năng làm lạnh nhanh, giảm tiếng ồn và giúp máy vận hành bền bỉ hơn. Với thời hạn bảo hành 10 năm đối với máy nén, người dùng có thể yên tâm vào độ bền của máy.

Đặc biệt hơn máy nén kép Inverter liên tục điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì mức nhiệt độ mong muốn. Hơn thế nữa, máy nén kép Dual Inverter Compressor™ với dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm được nhiều hơn so với máy nén thông thường.

Bên cạnh đó nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất, máy tủ đứng LG này có thể vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác với cánh tự động 4 chiều điều chỉnh luồng không khí dựa trên môi trường xung quanh, cho phép phân phối tối ưu không khí đến các khu vực sinh hoạt.

Đánh giá về mức giá sản phẩm

Giá điều hòa cây LG APNQ48GT3E3 1 Chiều Inverter hiện đang được bán với mức giá rẻ nhất chỉ giao động từ 38.950.000 đến 40 triệu đồng.

Lưu ý khi sản phẩm bạn nên tìm hiểu và so sánh giá cả kỹ trước khi mua.

Với mức giá trên cho một chiếc điều hòa cây LG APNQ48GT3E3 với công suất lớn cùng khả năng làm mát tốt với nhiều tính năng hiện đại thì đây chắc chắn là chiếc điều hòa cây phù hợp cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook