0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa cây LG APNQ30GR5A3 1 Chiều, 28000Btu, Inverter

Ngày Đăng: 09:45 01/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với ưu điểm làm mát nhanh và hiệu quả cho phòng có diện tích lớn, đặc biệt sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt và tiện lợi chiếc điều hòa cây LG APNQ30GR5A3 1 Chiều hiện đang được nhiều người quan tâm sử dụng rãi tại các nhà hàng, phòng khách lớn, hay những lớp học, phòng hợp lớn, hội nghị…

Trong bài viết này hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá chiếc điều hòa cây LG Inverter 1 chiều APNQ30GR5A3 28.000BTU xem thiết kế và khả năng làm mát có thực sự tốt và phù hợp cho nhu cầu của bạn không nhé!

1. Đánh giá thiết kế

Điều hòa cây LG APNQ30GR5A3 1 Chiều, 28000Btu mang thiết kế chữ nhật đứng cứng cáp, kết hợp với sắc trắng sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất.

Đặc biệt nhờ có thiết kế đặc biệt các cánh đảo gió với chế độ gió 3D của máy lạnh giúp hơi lạnh được thổi xa hơn, kết hợp cánh đảo gió rộng giúp máy nhanh chóng làm mát đồng đều và hiệu quả ngay cả những ngóc ngách trong không gian rộng lớn của bạn.

Trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh điều khiển luồng không khí trong phòng, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston tính ổn định cao hơn và ít bị hư hỏng.

Với công suất lên đến 28.000BTU có thể làm mát hiệu quả cho những căn phòng có diện lớn từ 30 đến 35m2.

2. Đánh giá khả năng làm mát

Ứng dụng công nghệ Dual Inverter™ máy nén có tần số quay rộng hơn tiết kiệm năng lượng hơn và có phạm vi làm mát nhanh hơn nhờ liên tục điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì mức nhiệt độ mong muốn với dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm đến 70% so với máy nén thông thường.

Hơn thế nữa, màn hình hiển thị nhiệt độ lớn vô cùng trang nhã trên mặt lạnh giúp người nhìn dễ dàng theo dõi nhiệt độ cài đặt và chất lượng không khí trong phòng.

Tiếng ồn thấp nhờ có thiết kế quạt nghiêng độc đáo của LG và máy nén kép Dual Inverter Compressor™ giúp loại bỏ tiếng ồn không cần thiết và cho phép điều hòa cây LG vận hành êm ái hơn.

Lớp phủ độc quyền Gold Fin™ giúp bảo vệ bề mặt, chống lại sự ăn mòn và tăng độ bền cho bộ trao đổi nhiệt.

Điều khiển cửa gió 6 bước theo chiều dọc giúp người dùng có thể chọn hướng của cánh gió trong số 6 vị trí đặt sẵn đáp ứng mọi hướng gió mong muốn.

Công nghệ Jet Dry thiết lập mức độ ưu tiên hút ẩm cho những vùng có độ ẩm cao để giữ cho phòng của bạn khô ráo và tươi mát.

3. Nên mua điều hòa cây LG Inverter APNQ30GR5A3 28.000BTU không?

Chiếc điều hòa cây LG 1 chiều APNQ30GR5A3 rất thích hợp cho phòng khách lớn , nhà hàng, hoặc phòng lớn tổ chức sự kiện đông người, lớp học…

Cùng với đó chiếc máy này thuộc thương hiệu nổi tiếng như LG cùng với thiết kế đẹp mắt và khả năng làm mát hệu quả và tiết kiệm điện thì sản phẩm là lựa chọn khá tốt cho những ai đang có nhu cầu sử dụng loại điều hòa cây này.

Đặc biệt với mức giá trên cho một chiếc điều hòa cây LG với công suất lớn cùng khả năng làm mát tốt với nhiều tính năng hiện đại thì đây được cho là một mức giá tốt phù hợp với điều kiện và nhu cầu của nhiều người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook