0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa cây LG 24000btu và các chứng năng

Ngày Đăng: 08:55 07/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG, dòng điều hòa tủ đứng 1 chiều được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng và tin tưởng nhất hiện nay. Điều hòa cây LG có chất lượng tốt, giá thành phù hợp lắp đặt cho văn phòng làm việc, phòng khách, không gian rộng.

Điều hòa cây có cơ chế vận hành ổn định, hoạt động với hiệu suất caomang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình sử dụng.

Máy điều hòa cây LG 24.000btu có kích thước mỏng vì vậy rất dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt.

Với các chức năng tuyệt vời giúp căn phòng của bạn luôn luôn mát mẻ và tươi xanh.

Chức năng hẹn giờ của điều hòa cây

Chức năng này cho phép bạn cài đặt chế độ hẹn giờ trên máy điều hòa tủ đứng từ 1 đến 7 giờ, giúp giảm lãng phí điện năng. Điện năng bị lãng phí khi thiết bị được kết nối tới nguồn điện, thậm chí thiết bị đã được tắt, giảm 90% tiêu thụ điện năng ở chế độ dự phòng, không cần kéo phích điện ra khỏi ổ cắm chính khi thiết bị không hoạt động.

Sử dụng màng lọc tiêu chuẩn, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, mang lại nguồn không khí trong lành, trong sạch cho không gian.

Khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa cây lg nổi bật với chức năng làm lạnh nhanh, giúp điều hòa hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất(18 độ C) để làm cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng giảm xuống, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Chức năng tự động đảo cánh gió theo chiều ngang giúp cấp gió rộng và linh động hơn.

Chức năng tự chuẩn đoán sự cố và bảo vệ: các thông số hoạt động dàn nóng, dàn lạnh và các cảm biến được theo dõi liên tục trên toàn hệ thống. Trong trường hợp xảy ra lỗi, đèn LED sẽ được bật sáng để báo hiệu.

Sử dụng bộ lọc không khí plasma – Có thể giặt được

Hệ thống lọc không khí Plasma của máy điều hòa tủ đứng LG cho phép loại bỏ bụi và những chất gây ô nhiễm cực nhỏ, khử mùi và ngăn chặn những bệnh dị ứng như bệnh hen suyễn.

Bộ lọc có thể được làm sạch bằng nước và có tuổi thọ cao. Ngoài ra nó còn được sử dụng như một bộ lọc không khí, khi máy điều hòa không hoạt động.

Cơ chế vận hành tự động

Điều hòa cây lg giá rẻ sử dụng cơ chế điều khiển thông minh (không giây), dựa trên các thông số về nhiệt độ, lưu lượng và tốc độ gió mà bộ điều khiển sẽ điều chỉnh vận hành phù hơp, hoạt động ở chế độ thoải mái nhất cho người dùng.

Chức năng khởi động của điều hòa tủ đứng LG 24000btu chế độ này giúp tránh xảy ra hiện tượng thổi ra gió lạnh lúc ban đầu. Quạt dàn lạnh chỉ khởi động sau khi nhiệt độ đạt đến mức độ thoải mái nhất rồi sau đó mới thiết lập tốc độ quạt.

Bên cạnh đó sử dụng chức năng khởi động tự khởi động lại, sử dụng cho trường hợp nguồn điện đột nhiên bị lỗi, chức năng này sẽ giúp cho máy điều hòa tủ đứng tự khôi phục lại chế độ đã được cài đặt trước đó khi nguồn điện được khôi phục lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook