0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa cây Daikin 42000btu giá rẻ

Ngày Đăng: 03:35 25/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tính năng của điều hòa cây đaikin 42000btu

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây daikin 42000btu hiện nay được xem là giải pháp làm mát cho các văn phòng, nhà hàng, với thiết kế đặt sàn nên vừa có thể di chuyển đến mọi nơi làm mát nhanh với hướng thổi gió đa chiều cực mạnh. Điều hòa cây daikin 42000btu giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho những không gian có diện tích lớn từ 50 đến dưới 60m2.

Tính năng của điều hòa cây đaikin 42000btu

Điều hòa cây Daikin là dòng điều hòa di động, thiết kế dạng tủ đứng có thể linh hoạt làm mát ở nhiều không gian khác nhau. Kiểu máy này phù hợp với văn phòng, cửa hàng thương mại, nhà hàng, phòng trưng bày…

Điều hòa cây daikin giá rẻ có ưu điểm là dễ dàng lắp đặt, không cần phải lắp cố định một chỗ như các loại điều hòa thông thường. Chất liệu bên ngoài của điều hòa cao cấp, dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng.

Bảng điều khiển màu đen, sang trọng với đèn LED trắng sáng rõ dễ nhìn để bạn có thể thao tác các chức năng theo ý muốn. Chức năng khóa bàn phím ngăn chặn việc thay đổi chế độ ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, điều hòa cây daikin giá rẻ còn được trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện ích.

Cánh đảo gió tự động sang trái và phải làm lạnh mọi góc phòng, kích hoạt chức năng hoạt động mạnh mẽ Turbo ở chế độ làm lạnh. Điều hòa cây còn có khả năng tự động khởi động lại ngẫu nhiên theo chế độ cài đặt trước đó.

Chức năng tự động làm sạch: với chức năng thông minh này cho phép máy sẽ giảm nhiệt độ xuống sâu nhất làm lạnh và đóng băng trên bề mặt dàn lạnh, sau đó sẽ kích hoạt làm nóng khiến băng tan tạo thành những giọt nước chảy dọc xuống trên bề mặt dàn lạnh loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám dính trên dàn lạnh trong quá trình sử dụng.

Lắp đặt và bảo dưỡng nhanh chóng, dễ dàng

– Dàn lạnh trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt dàn lạnh

– Phin lọc khí (tiêu chuẩn) có độ bền cao, sử dụng trong vòng 1 năm không cần bảo dưỡng

– Phin lọc này có thể rửa và tái sử dụng sau 1 năm

Điều hòa cây giá rẻ áp dụng chức năng khóa ăn toàn cho lưới hút gió. Lưới hút gió không bao giờ mở ngay cả khi bị tác động mạnh

– Tiêu chuẩn kết nối DIII-NET có thể kết nối với hệ điều khiển trung tâm không cần phụ kiện tùy chọn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook