0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Casper inverter có tốt không ?

Ngày Đăng: 07:26 10/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn muốn chọn một chiếc điều hòa Casper inverter tốt thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm: Điều hòa Casper Inverter IC-18TL22.

Thiết kế vững chắc, sang trọng.

Chiếc Điều Hòa Casper Inverter IC-18TL22 này được thiết kễ một cách hài hòa đem đến cho bạn khả năng làm mát nhanh chóng với công suất lên đến 18000Btu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng từ 20m. Ngoài ra với hệ thống cửa gió được thiết kế với cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

Chiếc điều hòa Casper inverter này được trang bị với công nghệ này giúp cho máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn mà đặc biệt chi phí điện hàng tháng sẽ được giảm đáng kể inverter tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn Anti-Formaldehyde.

Với công nghệ lọc khử mùi, kháng khuẩn Anti-Formaldehyde có khả năng lọc sạch bụi bẩn và các hạt nhỏ li ti chiếc điều hòa Casper này không chỉ là thiết bị làm mát thông thường mà còn là trợ thủ đắc lực cho gia đình góp phần bảo vệ khỏi những vi khuẩn gây hại.

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh.

Đây là một chức năng tự động làm sạch dàn lạnh sau khi sử dụng điều hòa Casper trong thời gian dài khi bắt đầu kích hoạt sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, Điều hòa kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh mang lại khả năng làm sạch hiệu quả giúp ngăn chặn được các vi khuẩn gây hại và tăng tuổi thọ của điều hòa Casper inverter này.

iFeel – Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu.

Với công nghệ này được tích hợp trên điều hòa casper inverter này các bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng khi người dùng sử dụng điều hòa sẽ tự tùy chỉnh nhiệt độ tối ưu nhằm mang lại cho người dùng cảm nhận sự mát thoang thảng và sảng khoái hơn.

Môi chất lạnh R410A (Gas R410).

Với chiếc điều hòa Casper inverter này sử dụng Gas 410 cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn. Hơn nữa, Loại khí gas R410A góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon.

Dàn tản nhiệt đồng mạ màu vàng.

– Tăng hiệu năng làm lạnh giúp người dùng cảm nhận sự mát nhanh hơn.

– Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn sự ăn mòn từ nước mưa, nước muối biển.

– Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại góp phần bảo vệ cho gia đình.

Tự động báo lỗi.

Với hệ thống báo lỗi này trên điều hòa Casper giá rẻ này có thể phát hiện và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng nhận biết máy đang báo lỗi gì và gọi thợ sửa chữa được nhanh nhất.

Quạt gió thổi xa đến 15m.

Quạt gió của điều hòa Casper Inverter IC-18TL22 này có khả năng thổi xa tối đa lên đến 15m đối với những máy thông thường chỉ thổi được 12m giúp mang lại cho người dùng cảm nhận được sự mát lạnh từ cuối góc nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook