0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Casper EH-12TL22 12000Btu 2 Chiều giá rẻ

Ngày Đăng: 17:24 04/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Về thiết kế
  2. 2. Những tính năng thông minh

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper là hãng điều hòa đến từ xứ sở ngàn voi Thái Lan đất nước vô cùng phát triển về công nghệ, kỹ thuật, tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam thế nhưng thương hiệu Casper cũng đã có cho mình phần lớn lượng khách hàng tin dùng, về chất lượng, giá thành rẻ cũng như được trang bị những tính năng thông minh, tuy nhiên điều hòa Casper lại có cho mình rất nhiều những mẫu mã sản phẩm gây băn khoăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Vậy nên hôm nay chũng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm điều hòa Casper EH-12TL22 12000Btu 2 Chiều Gas R410a giá rẻ nhé.

1. Về thiết kế

Khi lựa chọn mua một chiếc điều hòa điều mà khách hàng sẽ để ý đầu tiên chính là thiết kế của máy, với chiếc điều hòa Casper EH-12TL22, máy được thiết kế vô cùng đẹp mắt, hiện đại, sang trọng, được tỉ mỉ đến tường đường nét, gia công hòan hảo đem lại sự sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, với công suất 12,000 btu chiếc điều hòa này sẽ là sản phẩm vô cùng thích hợp với căn phòng có diện tích 20m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc…. Không chỉ vậy, máy điều hòa Casper EH-12TL22 là điều hòa 2 chiều thích hợp với tất cả mọi địa điểm cho dù nóng hay lạnh.

2. Những tính năng thông minh

Việc tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt dàn lạnh là vô cùng quan trọng không chỉ tăng tuổi thọ cho máy mà còn giúp không gian trong phòng trong sạch và thoải mái hơn, chính vì vậy điều hòa Casper EH-12TL22 đã trang bị chomình chức năng làm sạch iClean có khả năng đóng băng bề mặt dàn lạnh sau đó làm tan băng giúp ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc.

Cùng với đó, hãng đã trang bị cho sản phẩm của mình bộ lọc Anti-formaldehyde, có khả năng loại bỏ đến 93,8% fomaldehyde gây hại cho sức khỏe, chống nấm mốc giúp ngăn ngừa sự sinh sôi các vi khuẩn gây hại. Màng lọc ion bạc nhờ các Nano bạc trên màng lọc vi khuẩn gây hại nhanh chóng bị tiêu diệt, đem lại luồng không khí trong lạnh, thoải mái cho gia đình bạn.

Cùng với đó những vi khuẩn gây hại có kích thước siêu nhỏ rất nguy hiểm tới sức khỏe của con người nó có thể xâm nhập vào bên trong cơ thể bạn và gây hại cho sức khỏe, nhưng đừng lo với màng lọc Super Lytic-enzyme PP HEPA với cấu tạo từ chất PP HEPA và màng lọc carbon màng lọc có thể giữ lại 99% các vi khuẩn siêu nhỏ ( kích cỡ 0.3pm), không chỉ vậy với tấm lọc Plasma thì điều hòa Casper EH-12TL22 cũng có khả năng loại bỏ đến 95% các loại vi khuẩn và các loại bụi khói có trong không khí. đem lại sự trong lành an toàn, dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn đang lo lắng về việc nhiệt độ trong quá nóng hoặc quá lạnh, gây có hại cho sức khỏe thì đừng lo đã có ngay công nghệ iFeel, công nghệ này được trang bị ngay trên điều khiển của điều hòa có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể người tiêu dùng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho bạn, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và mang lại giấc ngủ sâu cho bạn. Đặc biêt tính năng này còn vô cùng có ích với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Nhìn chung sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ EH-12TL22 12000Btu 2 Chiều Gas R410a giá rẻ là một sản phẩm khá hòan hảo để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay tới họline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook