0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Casper dùng có tốt không ?

Ngày Đăng: 09:09 20/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có ý định mua điều hòa Casper mà không biết dòng máy lạnh này dùng có tốt không thì những thông tin dưới đây có thể có ích cho bạn.

Điều hòa Casper giá rẻ là thương hiệu điều hòa chất lượng với mức giá khá tốt đến từ Thái Lan, mặc dù mới xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016, nhưng đến nay đã có được sự ưa chuộng khá nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, chính vì mới xuất hiện trên thị trường nên số người sử dụng máy lạnh còn khá hạn chế, nên những người có nhu cầu mua và sử dụng máy điều hòa Casper rất thắc mắc về chất lượng của máy điều hòa Casper có tốt không? máy lạnh Casper có tiết kiệm điện không?

Đánh giá chất lượng làm mát của máy lạnh Casper.

Là một thương hiệu điều hòa Thái Lan – đất nước được đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm, đặc biệt là các dòng máy móc thiết bị, nên người dùng khá yên tâm về chất lượng, và thực chất khi sử dụng người dùng cũng rất hài lòng với chất lượng làm mát của máy điều hòa Casper.

Được sản xuất với máy nén thế hệ mới, các dòng điều hòa Casper 1 chiều có được khả năng làm mát nhanh rất tốt với công nghệ Power Cooling và rộng đều khắp phòng với hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh. Ngoài ra, máy điều hòa Casper hầu hết sử dụng gas làm lạnh thế hệ mới R410A hoặc R32 cho hiệu suất làm lạnh rất tốt, vừa tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, vừa bảo vệ môi trường.

Đánh giá điều hòa casper có tốt không?.

Về thiết kế:

Điều hòa Casper 1 chiều inverter sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế. Các đường nét được chăm chút tỉ mỉ với nhiều điểm nhấn nổi bật như đường vắt góc mềm mại, mặt trước được thiết kế cong hẳn ra với logo thương hiệu khá bắt mắt. Mắt điện tử của điều hòa cũng được bố trí ở giữa giúp tăng thêm độ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế mở của chúng cũng cho phép lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước từ hai phía phải/trái dàn lạnh vô cùng tiện lợi.

Bạn có thể lắp đặt điều hòa Casper ở bất cứ không gian nào từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay phòng làm việc. Tất cả đều tạo nên nét hài hòa cho không gian phòng thêm tiện nghi sang trọng.

Công suất làm lạnh:

Các sản phẩm điều hòa Casper inverter được trang bị công suất làm lạnh đa dạng, bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn mức công suất thích hợp với diện tích sử dụng. Nếu gia đình ít người bạn có thể chọn dòng điều hòa 1.5 HP còn nếu nhiều người hơn công suất 2HP sẽ thích hợp hơn cả.

Khả năng tiết kiệm điện:

Inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng được sử dụng ở hầu hết các sản phẩm đồ gia dụng hiện nay, sở hữu công nghệ giúp duy trì công suất mô tơ ổn định mà không cần bật liên tục công nghệ này giúp tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng.

Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ.

Với lớp phủ mạ vàng đặc biệt trên dòng điều hòa Casper giúp bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi thời tiết mưa axit và hơi muối kết hợp dễ làm rỉ sét bề mặt. Ngoài ra chế độ bảo hành 5 năm đối với máy nén mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng yên tâm hơn.

Điều hòa Casper sử dụng có bền bỉ không?

Do mới ra mắt trên thị trường Việt Nam từ đầu năm 2016 nên gần như chưa thể đánh giá về độ bền bỉ của dòng điều hòa này.

Tuy nhiên, với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, cùng thời gian bảo hành 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng, và rất ít lỗi xảy ra trong quá trình dùng máy lạnh Casper.

Bên cạnh đó, máy lạnh Casper cũng có thiết kế mặc dù không hiện đại nhưng lại rất thích hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, nên được người dùng rất ưa chuộng. Máy điều hòa Casper trên thị trường cũng có đa dạng các chủng loại từ dòng điều hòa âm trần Casper, điều hòa treo tường Casper, tới các dòng điều hòa tủ đứng, máy lạnh di động Casper.

Như vậy trên đây là toàn bộ nội dung bài viết chia sẻ thông tin về dòng sản phẩm điều hòa Casper một thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng trên thị trường. Có lẽ bây giờ bạn đã tự có câu trả lời cho câu hỏi “điều hòa casper có tốt không?“.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook