0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Casper 12000btu 2 chiều EH-12TL22

Ngày Đăng: 08:40 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 12000btu 2 chiều EH-12TL22 là một trong số những điều hòa 2 chiều công suất 12000btu bán chạy nhất ở thời điểm thời tiết bắt đầu chuyển lạnh ở các tỉnh miền Bắc. Đây là chiếc điều hòa đến từ tương hiệu Casper Thái Lan. Vì thương hiệu này còn khá mới mẻ với người dùng nên bài viết này sẽ giúp bạn có những đánh giá khách quan nhất về chiếc điều hòa này nhé.

1. Về thiết kế và công suất

Điều hòa Casper EH-12TL22 là một trong những máy điều hòa đời đầu tiên của Casper thuộc dòng CONCEPT Series.

Dòng sản phẩm này được thiết kế dựa trên những yêu cầu tiêu chuẩn nhất về tính bền bỉ. Thiết kế nguyên khối độc đáo cùng tổng thể màu trắng bắt mắt, hiện đại, mang đến một vẻ đẹp hòan toàn mới cho không gian sống của mọi gia đình.

Điều hòa Casper 12000btu EH-12TL22 có công suất 12000btu rất phù hợp sử dụng cho phòng ngủ và phòng làm việc có kích thước vừa và nhỏ, từ 15-20m2.

Chiếc điều hòa đến từ Thái Lan này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi, mới mẻ chưa từng có ở những hãng điều hòa giá rẻ trước đây.

2. Về tính năng công nghệ

Điều hòa Casper EH-12TL22 dòng CONCEPT là dòng điều hòa Casper giá rẻ, vì vậy mà sản phẩm không có quá nhiều công nghệ hiện đại như inverter tiết kiệm điện. Tuy nhiên, Casper là hãng điều hòa luôn đặt mục tiêu mang đến sự tiện nghi cho người dùng lên hàng đầu, vì vậy mà dù là dòng giá rẻ thì chiếc điều hòa này vẫn sở hữu những tính năng vô cùng thông minh:

– Tính năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt, sử dụng tối ưu cho cả mùa đông lẫn mùa hè

EH-12TL22 là điều hòa Casper 2 chiều vừa có khả năng làm mát, vừa có thể sưởi ấm, vì vậy nên có thể sử dụng tối ưu trong những điều kiện thời tiết khác nhau, phù hợp với những gia đình ở khu vực miền Bắc và các tỉnh miền núi, nơi có khí hậu 2 mùa rõ rệt.

– Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean

Chức năng này mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi vệ sinh điều hòa. Bằng việc làm đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn mà điều hòa Casper có thể ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn.

– Cảm biến thân nhiệt thông minh i-feel

Điều khiển điều hòa từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ điều hòa phù hợp. giúp người dùng có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

– Dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng

Dàn tản nhiệt thế hệ mới giúp làm tăng hiệu năng làm lạnh cũng như độ bền của máy, sẽ phù hợp với khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

– Dàn lạnh điều hòa Casper được thiết kế nguyên khối

Thiết kế nguyên khối giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế của điều hòa Casper.

– Động cơ quạt tiên tiến cùng cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng

Độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

– Hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh

Lưới lọc đa chiều giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Casper EH-12TL22 là sản phẩm thuộc dòng máy cơ tiêu chuẩn không được trang bị tính năng hay công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nào cả. Vì vậy mà máy không có khả năng tiết kiệm điện tối ưu như điều hòa Casper inverter. Tuy nhiên chiếc điều hòa giá rẻ này cũng không ngốn quá nhiều tiền điện của gia đình bạn. Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng hay lạnh giá.

4. Về giá

Điều hòa Casper giá rẻ này được bán với giá 7.490.000đ, đây là mức giá phải chăng cho một chiếc điều hòa 12000btu và là mức giá khá rẻ cho một chiếc điều hòa 2 chiều. Vì vậy nên việc lựa chọn chiếc điều hòa này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Đặc biệt vào mùa đông bạn sẽ không cần tốn tiền để mua thêm máy sưởi.

5. Có nên mùa điều hòa hòa Casper 12000btu 2 chiều EH-12TL22 không?

Với những đánh giá trên có thể kết luận, điều hòa Casper 12000btu này tuy là sản phẩm đến từ một thương hiệu mới nhưng lại có khá nhiều ưu điểm. Cùng với đó là mức giá rẻ, chất lượng đến từ Thái Lan và chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm rất đáng để những gia đình có thu nhập thấp trải nghiệm và lựa chọn để tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn khi lựa chọn máy điều hòa Casper này cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Casper EH-12TL22, 2 Chiều 12.000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook