0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần toshiba RAV-SM804UTP-V/RAV-SM804ATP-V 2 chiều

Ngày Đăng: 07:25 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần đến từ thương hiệu toshiba có khả năng làm lạnh nhanh, khủ mùi tốt, cùng nhiều chức năng tiện ích tuyệt vời thì đây chiếc điều hòa âm trần toshiba RAV-SM804UTP-V/RAV-SM804ATP-V này sẽ đáp ứng đủ điều kiện mà bạn đang tìm kiếm!

Với cái thời tiết nóng bức như hiện nay việc sở hữu một chiếc điều hòa âm trần đến từ thương hiệu toshiba đủ làm lạnh cho những không gian rộng lắm người qua lại thì chắc chắn bạn nên tìm hiểu qua chiếc RAV-SM804UTP-V/RAV-SM804ATP-V này!

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Toshiba RAV-SM804UTP-V/RAV-SM804ATP-V 2 chiều có thiết kế dạnh hình vuông với gam màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian của bạn. Ngoài ra,Toshiba RAS-13N3KCVcòn được thiết kế khá à gọn không chỉ dễ dàng trong khâu lắp đặt mà còn tiết kiệm diện tích mang tính thẩm mỹ cao.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Hiện nay công nghệ Inverter là một trong những công nghệ được yêu thích nhất trong các lĩnh vực điện máy. Công nghệ Inverter này thay thế bộ biến áp và tụ điện trong điều hòa âm trần inverter bằng bộ bản mạch biến tần phát công suất làm lạnh ở các mức khác nhau.

Bảng mạch này được gắn bộ cảm biến nhiệt độ có thể tự động nhận biết được quá trình gia tăng nhiệt độ trong không gian đó và ngoài trời để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với căn phòng đó

Ngoài khả năng cảm biến nhiệt thì công nghệ này còn đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho chiếc điều hòa âm trần toshiba RAV-SM804UTP-V/RAV-SM804ATP-V 2 chiều này giúp duy trì nhiệt độ ổn định giúp máy tiết kiệm điện hơn.

Khả năng làm lạnh nhanh

Với việc được được thiết kế cải tiến với 4 cửa thôi gió đi hướng các luồng khí của RAV-SM804UTP-V/RAV-SM804ATP-V sẽ cung cấp sự phân bố không khí tốt đều xung quanh phòng ngăn không cho luồng không khí thổi thẳng lên phía trên giúp cho trần nhà luôn sạch đẹp và không bị nhuộm màu xỉn hay có những cặn bụi bám lâu ngày.

Lưới lọc tiên tiến

Máy điều hòa âm trần Toshiba còn sở hữu hệ thống lưới lọc 7 trong 1 giúp ngăn ngừa các loại bụi bẩn bao gồm Lưới lọc Super Gingko, Lưới lọc Vi sinh Bio Enzyme, Lưới lọc Sasa, Lưới lọc Vitamin C, Hệ thống lọc Zeolite, Lưới lọc Coffee và lưới lọc chống hình thành nấm mốc nhằm chăm sóc sức khỏe mọi người một cách hiệu quả với bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook