0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần Samsung

Ngày Đăng: 14:44 04/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thiết kế khá gọn gàng, lại độc đáo, thường có công suất lớn nên điều hòa âm trần không phổ biến trong các hộ gia đình. Điều hòa âm trần Samsung thường được sử dụng cho văn phòng, phòng hội họp, cửa hàng hay các công trình lớn. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của điều hòa âm trần là gì bạn nên biết. Với những tính năng mà dòng điều hòa âm trần này mang lại có khá nhiều gia đình, doanh nghiệp đã lựa chọn dòng điều hòa này để sử dụng, bạn đã biết mua điều hòa âm trần Samsung chưa? Cùng tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Máy lạnh âm trần Samsung AC071KN4DKH/EU (2.5 HP, Gas R410a, Inverter) là dòng máy mà năm vừa qua được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều. Bài viết này đánh giá chất lượng dòng máy điều hòa âm trần giá rẻ này giúp người sử dụng hiểu rõ sản phẩm hơn

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Máy lạnh âm trần Samsung AC071KN4DKH/EU (2.5 HP, Gas R410a, Inverter) hai chiều lạnh sưởi có thiết kế cực kỳ sang trọng và đẹp mắt với dạng tròn 360 độ. Ngoài ra, máy có thể được lắp nổi hoặc âm trần tùy theo không gian, rất linh hoạt và thích hợp với phong cách của bất kỳ căn phòng nào.

Điều khiển từ xa tiện lợi

Bạn có thể chọn lựa điều khiển từ xa dạng bánh xe xoay với một nút nhấn chuyên dụng, bổ sung thêm bộ công cụ Samsung Virus Doctor để loại bỏ bụi bẩn, chất ô nhiễm trong không khí, chất gây dị ứng.

Điều hòa SamSung còn có màn hình trực quan cho phép người dùng đổi dòng không khí và chọn các thiết lập có sẵn (chế độ dòng ngang, dòng đứng và dòng riêng)

Trang bị quạt gia tốc

Máy lạnh âm trần Samsung được trang bị quạt gia tốc cải tiến giúp dẫn không khí thành dòng ngang 360 độ, tạo ra nhiều lớp khí lạnh dạng sóng tròn đều khắp phòng giúp kiểm soát nhất quán nhiệt độ trong phòng.

Với những ưu điểm của mình điều hòa âm trần Samsung sẽ là những sự lựa chọn không thể hòan hảo hơn, các gia đình cùng tham khảo và lựa chọn nhé, chính là lựa chọn phù hợp cho phòng khách lớn trong gia đình, phòng họp, văn phòng hay cửa hàng của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook