0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần midea 2 chiều giá rẻ

Ngày Đăng: 07:57 26/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Midea được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng. Điều hòa âm trần Midea với các công suất từ 18000btu tới 60000btu 1 chiều và 2 chiều đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự đa dạng trong cả kiểu dáng dàn lạnh và nguồn điện.

Điều hòa âm trần Midea được phân phối chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú. Nhà phân phối các loại điều hòa công trình chính hãng giá rẻ cho toàn miền Bắc.

Tính năng và công nghệ mới

Sản phẩm máy công nghiệp điều hòa không khí Máy điều hòa âm trần Cassette Midea sử dụng công nghệ mới đảm bảo chất lượng làm mát/nóng nhanh khi được lắp đặt trong các tòa nhà hay các công trình công cộng có diện tích trộng lớn.

Máy điều hòa âm trần midea giá rẻ 2 chiều có một dàn nóng và một dàn lạnh. Nghĩa là bạn có thể dùng nó để làm lạnh căn phòng hoặc dùng nó như một chiếc lò sưởi tùy vào điều kiện nhiệt độ hiện tại. Với rất nhiều kiểu dáng và chủng loại máy điều hòa âm trần hiện nay, hẳn bạn sẽ phải đau đầu khi chọn lựa. Một thương hiệu uy tín mà bạn nên tham khảo qua chính là Midea.

Đây là một trong số những tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc trong việc sản xuất các mặt hàng gia dụng và máy điều hòa. Sản phẩm đáng chú ý của thương hiệu Midea là máy điều hòa âm trần Midea 2 chiều. Chiếc máy này sở hữu những công nghệ tiên tiến hiện nay với mức giá phải chăng.

Điều hòa âm trần midea 2 chiều sở hữu những tính năng vượt trội

Điều hòa âm trần midea có công suất làm mát hoặc sưởi lớn nên có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định trong không gian rộng, rất thích hợp sử dụng trong văn phòng với số lượng nhân viên nhiều.

Ngoài ra, việc sử dụng máy điều hòa âm trần Cassette sẽ giúp bạn có cảm giác nhưng đang hít thở khí trời. Có được điều đó là nhờ vào công nghệ màng lọc sinh học Bio của máy. Nhờ công nghệ này, máy có thể khử trùng đến 95% và loại bỏ hòan toàn các loại bụi bẩn có đường kính nhỏ. Không gian trong căn phòng của bạn sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ và thoáng đãng, không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, máy còn có chế độ hút ẩm. Đây là một tính năng khá hay. Máy có thể giảm độ ẩm trong phòng lại nhưng vẫn giữ nguyên mức nhiệt độ mà bạn cài đặt.

Điều hòa âm trần midea hoạt động vận hành êm

Máy được đánh giá là có khả năng vận hành siêu êm. Máy điều hòa có 4 hướng thổi nên bạn có thể điều chỉnh hướng thổi để hơi nóng hoặc hơi lạnh đi tới những vị trí mà bạn cần, không gây lãng phí.

Sở hữu những tính năng cài đặt thông minh

Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng khi đang ngủ mà bị mất điện. Sau khi có điện trở lại, máy sẽ tự động quay lại chế độ cài đặt ban đầu mà bạn đã chọn.

Điều hòa âm trần midea giá rẻ đạt độ bền cao và sử dụng được lâu dài với thời gian bảo hành cho máy từ 2 – 3 năm nên người dùng có thể yên tâm về việc sử dụng lâu dài

Điều hòa âm trần nhiệt độ midea nhiều năm qua được người tiêu dùng bình chọn là dòng máy điều hòa chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá là hàng có giá tốt phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, công nghệ thông minh với bộ lọc sinh học thân thiện với môi trường tăng lượng oxy trong không khí có lắp đặt điều hòa midea. Hơn thế so với nhiều sản phẩm khác cùng loại thì có kiểu dáng đẹp hơn rất nhiều về mặt thẩm mỹ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook