0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần midea 1 Chiều 50000btu Gas R410 giá rẻ

Ngày Đăng: 09:54 07/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Các tính năng của điều hòa âm trần midea 50000btu

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần midea có công suất 50000btu 1 chiều lạnh thiết kế sang trọng, tinh tế hoạt động mạnh mẽ và êm ái, kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp với điều khiển từ xa dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Máy điều hòa âm trần midea phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng họp với diện tích dưới 90m2. Máy điều hòa âm trần midea có nhiều tính năng ưu việt giá rẻ hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Điều hòa âm trần Midea được thiết kế với một cấu hình rất thấp khiến nó trở nên hòan hảo cho việc sử dụng trong những khoảng trống trần nông giúp làm lạnh lâu và sâu hơn trong căn phòng của bạn.

Các tính năng của điều hòa âm trần midea 50000btu

Điều hòa âm trần Midea giá rẻ làm mát bằng môi trường xung quanh thấp, bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15.

Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa âm trần Midea là một trong những dòng điều hòa không khí có khả năng làm lạnh nhanh nhất, với chế độ này giúp máy tự động điều chỉnh để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra điều hòaâm trần midea còn có màng lọc thông minh với thiết kế màng lọc ion bạc giúp lọc không khí tốt nhất loại bỏ từ những hạt bụi bẩn nhỏ li ti, tiêu diệt vi khuẩn tạo nguồn không khí tự nhiên trong lành nhất cho căn phòng của bạn.

Chế độ đảo gió mới với thiết kế áp dụng chế độ đảo gió mới giúp điều hòa âm trần phân phối gió lan tỏa ra khắp nơi trong căn phòng.

Thiết kế nhỏ gọn, hoạt động êm ái Sử dụng mặt nạ đồng nhất về kích thước cho tất cả các model, điều này tạo nên giá trị thẩm mĩ cao cho dòng điều hòa không khí âm trân Midea. Hơn nữa, khi áp dụng chế độ đảo gió mới kết hợp với màng lọc thông minh giúp máy hoạt động êm ái trong suốt quá trình sử dụng tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng bảo dưỡng: thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt giấu trần giúp các nhân viên kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng bảo dưỡng.

Giá thành hợp lý Điện máy Thiên Phú luôn luôn cung cấp các sản phẩm điều hòa treo tường, điều hòa cây, điều hòa âm trần chất lượng tốt mà giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm điều hòa âm trần Midea xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0913836633 để biết thêm thông tin chi tiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook