0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần LG 36000btu inverter giá rẻ

Ngày Đăng: 01:55 28/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tính năng thiết kế của điều hòa âm trần LG

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần LG ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều trong các công trình lớn nhỏ với nhiều tính năng công nghệ tiên tiến hiện đại giúp người sử dụng có những giờ làm việc cảm thấy thoải mái nhất. Cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết trên để tìm hiểu thêm về các tính năng thiết kế của loại điều hòa âm trần lg giá rẻ này nhé.

Tính năng thiết kế của điều hòa âm trần LG

Điều hòa âm trần LG 36000btu có thiết kế mẫu mã hiện đại, hình thức sang trọng dễ dàng lắp đặt bảo dưỡng, mặt nạ của máy có thiết kế luồng gió thổi 360 độ mang lại sử sảng khoái thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Điều hòa âm trần Cassette LG chính hãng được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ cao cấp.

Tiết kiệm điện năng và vận hành êm dịu

Điều hòa âm trần lg hoạt động êm dịu không gây tiếng ồn, sử dụng công nghệ inverter tiên tiến nhất hiện nay giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra điều hòa âm trần lg giá rẻ còn có chế độ khử ẩm nhẹ và tự làm sạch không khí bằng ion âm, đem bầu không khí trong lành đến không gian sống của bạn. Kết hợp với chứng năng tự khởi động lại khi có điện giúp máy tự động hoạt động trở lại nhờ các chế độ cài đặt trước khi bị mất điện.

Máy điều hòa âm trần lg 36000btu có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng. hai cảm biến nhiệt độ trong phòng cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Gió sẽ được cấp đến khắp phòng nhờ chức năng đảo cánh gió. Chiều dài đường ống và chênh lệch độ cao vượt trội. Lắp đặt nhanh, dễ dàng và sử dụng thuận tiện nhờ các thiết bị điều khiển từ xa.

Dễ dàng lắp đặt bảo dưỡng hơn

Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài bàn công, hay bất kì nơi nào có khoảng không gian trống và lắp dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà với ống dẫn chất môi có chiều dài lên đến 30m. Với cơ chế bảo về tự động khi điện áp thấp điều hòa âm trần có thể hoạt động bền và chịu được các dạo động điện áp đầu vào.

Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những chiếc điều hòa âm trần phù hợp hơn khi sử dụng vào các công trình của mình. Liên hệ ngay theo số điện thoại 091969699 để được hỗ trợ tư vẫn miễn phí về tất cả các loại điều hòa âm trần giá rẻ chính hãng tại Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook