0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần gree GKH36K3FI/GUHD36NM3FO có tốt không, giá bao nhiêu ?

Ngày Đăng: 10:02 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần inverter – model Gree Inverter GKH36K3FI/GUHD36NM3FO ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định tham khảo sản phẩm này thì có thể tham khảo bài đánh giá sản phẩm này của Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Đánh giá điều hòa gree GKH36K3FI/GUHD36NM3FO có tốt không?

Hiện nay, sản phẩm điều hòa âm trần 2 chiều gree GKH36K3FI/GUHD36NM3FO là dòng sản phẩm mang công nghệ hiện đại hàng đầu của Gree được nhập khẩu linh kiện từ rất nhiều nước khá nhau và lắp đặt hòan toàn tại Việt Nam. Do vậy, sản phẩm này luôn nằm trong danh sách những chiếc điều hòa âm trần 2 chiều chất lượng tốt, tiết kiệm điện tối ưu được tin dùng hàng đầu của các không gian rộng, văn phòng, siêu thị, bệnh viện…

Với việc được lắp ráp bằng những công nghệ hiện đại mang đến cho chiếc điều hòa âm trần 2 chiều đến từ Gree này những ưu điểm vượt trội có thể kể đến gồm:

– Công nghệ làm mát nhanh và sâu

Chiếc điều hòa âm trần gree inverter GKH36K3FI/GUHD36NM3FO sử dụng chế độ Turbo với khả năng làm lạnh nhanh chóng. Chỉ với một nút nhấn trên điều khiển chỉ sau khoảng 20 phút khởi động, máy sẽ làm mát đủ nhiệt độ cài đặt mang hơi lạnh lan tỏa ra luồng không khí nhanh chóng để xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với công nghệ quạt gió thông minh, cánh quạt sẽ tự động đảo chiều gió theo nhiều hướng linh hoạt với góc rộng, khiến cho cả không gian đều mát lạnh đều, không có trường hợp tập trung một chỗ chênh lệch nhiệt độ.

– Công nghệ tiết kiệm điện

Thuộc dòng điều hòa âm trần inverter nên model GKH36K3FI/GUHD36NM3FO với việc được ứng dụng công nghệ inverter G10 của Gree sẽ đem lại những ưu điểm vượt trội. Nhờ công nghệ này trong quá trình hoạt động điều hòa sẽ kiểm soát được nhiệt độ ổn định và duy trì ở một mức lạnh phù hợp nhất mà vẫn giúp tiết kiệm điện tiêu thụ. Đồng thời công nghệ inverter còn mang lại các ưu điểm khác như hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài, tăng độ bền bỉ. Ngoài ra, máy còn tích hợp cảm biến I-Feed, công nghệ này cho phép điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể người dùng giúp bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp.

– Chức năng tiện nghi đầy đủ

Ngoài được đánh giá cao về các ưu điểm về khả năng làm mát, lọc khí, tiết kiệm điện…thì sản phẩm điều hòa âm trần gree 2 chiều inverter GKH36K3FI/GUHD36NM3FO còn tích hợp khá nhiều các tính năng tiện nghi như: Chế độ ngủ đêm, Hẹn giờ bật tắt máy, Làm lạnh nhanh tức thì, Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, Chức năng tự làm sạch..cho người dùng tận dụng sản phẩm tối đa mang lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời ở sản phẩm này.

2. Giá điều hòa âm trần gree GKH36K3FI/GUHD36NM3FO bao nhiêu tiền?

Nhìn chung điều hòa âm trần gree GKH36K3FI/GUHD36NM3FO có thể làm lạnh và sưởi ấm 2 chiều cho mùa hè và mùa đông nên đem lại tiện nghi nhất cho người sử dụng. Các chức năng hoạt động thông minh và công nghệ tân tiến đem lại cho người dùng sự tiện nghi, giá trị sử dụng lâu dài. Hiện tại trên thị trường giá điều hòa âm trần gree này đang được bán dạo động khoảng 42 triệu đến 44 triệu đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook