0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-18TL22

Ngày Đăng: 13:50 17/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khái quá tổng thể điều hòa âm trần 2 chiều Casper CH-18TL22:

Chiếc điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-18TL22 mang tới cho các dòng điều hòa cây của mình một thiết kế hiện đại với việc sử dụng chất liệu cao cấp mang tới sự ấn tượng cho sản phẩm, đồng thời góp phần kéo dài tuổi thọ trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được lắp ráp, sản xuất ở Thái Lan sau đó nhập khẩu về Việt Nam nên chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu sử dụng bền, lâu của người dùng.

Cùng với đó, máy điều hòa âm trần Casper CH-18TL22 có công suất 18000BTU sẽ là lựa chọn cho bạn sử dụng ở phòng khách hoặc văn phòng có diện tích từ 25 – 30m2.

2. Những công nghệ và tính nổi bật trên điều hòa âm trần Casper CH-18TL22

  • Thiết kế cánh quạt gió mở rộng và đặt trên cao, từ đó giúp dễ dàng luân chuyển luồn gió mát lan tỏa khắp phòng, tạo sự thoải mái cho tất cả các thành viên.
  • Công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh với máy nén thế hệ mới có khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh có thể đạt tới 3900 vòng/phú chỉ trong 30 giây từ đó làm lạnh nhanh trong vòng 30 giây và sưởi ấm trong vòng 60 giây.
  • Chức năng iClean tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, điều hòa âm trần Casper sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.
  • Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt.
  • Dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng với ưu điểm tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối.
  • Động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối.
  • Hệ thống lưới lọcgiúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.
  • Cánh đảo gió được thiết kế thông minh mang đến hiệu quả phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng vượt trội 10% so với cánh đảo gió thông thường.
  • Tính năng tự động báo lỗi khi điều hòa âm trần trực trặc sẽ tự động ngắt và mã lỗi được hiển thị trên mặt dàn lạnh giúp việc bảo trì được nhanh chóng, dễ dàng.

3. Giá điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-18TL22 bao nhiêu?

Nhìn chung qua phần khái quát tổng thể và tính năng, công nghệ của chiếc điều hòa âm trần Casper 18000btu CH-18TL22 này có thể thấy đây là sản phẩm được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại kèm một chất lượng và chế độ bảo hành khá là tốt đến từ hãng. Hiện tại giá điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-18TL22 đang dao động dưới 17 triệu đồng. So với những hãng nổi tiếng như Midea thì chỉ chênh nhau có 1 triệu nhưng chất lượng của sản phẩm này lại hòan toàn vượt trội hơn rất nhiều.

Qua đó là phần đánh giá về điều hòa âm trần Caser 18000btu CH-18TL22. Và nếu bạn có thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp hãy liên hệ hoặc để lại bình luận để được giải đáp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook