0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa âm trần 2 chiều inverter Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1

Ngày Đăng: 09:26 28/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 là một trong những sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng vượt trội đến 50% so với những chiếc điều hòa âm trần không sử dụng công nghệ này.

Ngày nay điều hòa âm trần được xem là một trong những giải pháp làm mát hiểu quả ở các không gian rộng, đặc biệt điều hòa âm trần còn được ví như một vị thần thời tiết trong nhà nhờ thiết kế âm trên trần vừa tiết kiệm không gian lại vừa có thể làm mát. Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60A là điều hòa âm trần 2 chiều được các công nghệ tiên tiến hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm không khí mát lạnh và ấm áp dễ chịu suốt bốn mùa.

Vậy chiếc điều hòa âm trần đaikin FCQ60KAVEA/RZQS60A có những điểm vượt trội gì? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác!

1. Đánh giá thiết kế

Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60A có vỏ pannel ngoài màu trắng trang nhã sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế thêm không gian nội thất của bạn. Đặc biệt, Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60A được thiết kế cánh quạt thổi gió dạng cớ lớn với 4 hướng gió thổi độc đáo giúp làm giảm tiếng ồn trong khi hoạt động và tăng khả năng làm mát trên diện rộng đem đến những luồng gió mát lạnh sảng khoái và dễ chịu. Ngoài ra, Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60A còn có điều khiển từ xa dễ sử dụng mang lại sự tiện nghi tối ưu cho người sử dụng.

2. Đánh giá động cơ của điều hòa âm trần 2 chiều đaikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1

Điều hòa âm trần đaikin 2 chiều inverter FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 thuộc dòng máy inverter tiết kiệm điện sử dụng ba tính năng công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Trong 3 tính năng vượt trội đó việc động cơ máy nén DC từ trở và động cơ quạt DC giúp hiệu suất năng lượng của điều hòa được nâng cao, nhờ có động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn khoảng 10 lần so với nam châm ferrite.

Hơn nữa, động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm mức tiêu thụ năng lượng giúp điều hòa được cải thiện giảm tiêu tốn năng lượng, bằng cách giảm ma sát hoạt động và rò rỉ ga lạnh trong khi tối thiểu hóa tiếng ồn. Nhìn chung, nói về chiếc điều hòa đaikin âm trần này thực sự sử dụng động cơ khá là tiên tiến nên gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, vì vậy người dùng hòan toàn yên tâm sử dụng.

3. Đánh giá khả năng làm lạnh của điều hòa âm trần 2 chiều đaikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1

So với nhiều chiếc điều hòa âm trần giá rẻ khác trên thị trường, điều hòa âm trần Daikin 2 chiều FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của chiếc điều hòa âm trần Daikin này cũng được đánh giá hàng đầu trên thị trường.

Trên thực tế chiếc điều hòa âm trần Daikin này cũng là chiếc điều hòa âm trần tốt hàng đầu trong các các sản phẩm điều hòa thuộc dòng máy công nghiệp với phân khúc công suất lớn, gần như điều hòa âm trần đaikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 được sử dụng phổ biến và chiếm chọn thị phần trong phân khúc điều hòa công suất lớn được người dùng ưa chuộng nhờ khả năng làm lạnh tốt.

Không những vậy, Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1 sử dụng một số các tính năng làm lạnh khá là vượt trội đem đến cho người dùng một trải nghiệm mát lạnh tuyệt vời với những luồng không khí lạnh sảng khoái và dễ chịu. Trên thực tế, thì người tiêu dùng cũng rất hài lòng về chất lượng làm lạnh của chiếc điều hòa này.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa âm trần Daikin FCQ60KAVEA/RZQS60AV1, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể cho mình những sự lựa chọn đúng đắn để mua cho mình chiếc điều hòa âm trần tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook