0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ vượt trội của Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2

Ngày Đăng: 04:53 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Thiết kế sang trọng, hiện đạiMáy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S4W2 là dòng máy giặt hiện đại vơi thiết kế cửa trước sang trọng và đặc biệt to, rộng sẽ giúp bạn dễ dàng cho quần áo ra vào hơn tránh trường hợp hay bị đau lưng, máy giặt mang sắc trắng trang nhã và bắt mắt sẽ góp phần làm nổi bật lên không gian giặt giũ nhà bạn.

Sở hữu bảng điều khiển bằng tiến việt, giúp bạn dễ dàng xoay núm để lựa chon chương trình giặt theo nhu cầu của từng người, Chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn hợp lý của gia đình có 4 – 5 thành viên.

2. Các công nghệ và tính năng

Công nghệ Inverter

Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S4W2 sở hữu công nghệ tiên tiến Inverter, cho máy giặt tính ổn định cao khả năng vận hành êm ái, không rung lắc và gây ra tiếng ồn đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, sử dụng công nghệ này giúp máy giặt tiết kiệm điện lên đến 45% so với máy giặt thông thường khác.

Công nghệ giặt 6 chuyển động bảo vệ quần áoMáy giặt LG giá rẻ với công nghệ giặt 6 chuyển động, ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt này hoạt động như bàn tay con người giặt sạch từng sợi vải còn góp phần chăm sóc quần áo tránh xù vải. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.

Tính năng giặt nước nóngVới tính năng giặt nước nóng sẽ giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại và thơm ngát.

Giặt hơi nước Allergy CareMáy giặt LG inverter được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, máy giặt cho khả năng chống nhăn hiệu quả cho quần áo, bạn không còn mất nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc như lúc mới mua.

Tiện ích NFCVới tiện ích NFC, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện ích.

Thêm quần áo khi giặtMáy giặt LG cho khả năng giặt vải bông, Hỗn hợp, Giặt nhẹ nhàng, Giặt nhanh 14 phút, cho dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa trong khi giặt với điều kiện nhiệt độ nước trong lồng giặt không quá 40 độ C.

3. Những lưu ý khi sử dụng

– Đặt máy giặt ở vị trí cân bằng.- Đặt máy ở nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt.- Giặt nước nóng diệt khuẩn tốt nhưng sẽ làm phai màu quần áo. Cẩn thận khi dùng với các quần áo dễ ra màu.

Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S4W2, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sẽ trợ giúp cho công việc giặt giũ của chị em rất nhiều. Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn chiêc máy giặt giá rẻ này nhằm giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, mong rằng đây sẽ là lựa chon tốt cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook