0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ và tính năng của dòng máy giặt Toshiba lồng đứng

Ngày Đăng: 14:35 07/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm điện và nước

Máy giặt Toshiba với tính năng tự động ngắt điện hòan toàn vì thế không tiêu thụ điện năng ngay cả ở chế độ chờ. giúp cho máy vận hành êm và tiết kiệm được chi phí điện nước hàng tháng cho bạn.Kết hợp với hệ thống thông minh tự cân chỉnh mực nước cho phù hợp với từng lượng đồ giặt, không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn rút ngắn thời gian giặt giúp bạn có thể dành nhiều thời gian vào việc khác hơn rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Máy giặt Toshiba giá rẻ sở hữu khả năng vắt cực khô kết hợp với hệ thống khe hút khí vòng cung ở phía trên của nắp máy giặt tạo nên luồng khí thổi cực mạnh trong quá trình vắt, giúp rút ngắn thời gian phơi và loại bỏ được vi khuẩn xâm nhập vào quần áo nhất là trong mùa ấm ướt.

Làm khô lồng giặt

Tính năng làm khô lồng giặt ở chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng giúp ngăn ngừa nấm mốc phát triển trong lồng máy giặt, Tính năng này, sẽ được vận hành sau khi toàn bộ qui trình giặt kết thúc, quần áo được lấy khỏi lồng giặt và nắp máy giặt đã đóng. Có thể chọn 1 trong 2 chế độ làm khô lồng giặt: Chế độ tự động (Auto Tub Dry) và Chế độ kích hoạt bằng tay (Tub Dry).để tự vệ sinh và làm khô lồng giặt.

Tính năng ghi nhớ

Trong trường hợp máy giặt đang hoạt động mà mất điện, bạn đừng lo khi có điện lại máy giặt sẽ có khả năng ghi nhớ thể để tiếp tục chương trình đang dang dở rất tiện lợi và hiệu quả.

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

Sự khác biệt của tính năng này so với các quy trình giặt của các máy giặt thông thường chính là thời gian ngâm quần áo của bạn trong nước xả vải. Fragrance Course sẽ tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt, đồng thời còn giúp quần áo được mềm mại hơn.

Thác nước đôi

Tối ưu hiệu quả giặt sạch (AW-1190SV; AW-9790SV)Cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Qui trình thác nước đôi tuần hòan liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp giặt sạch hơn so với qui trình giặt thông thường.

Công nghệ giặt cô đặc bọt khí

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí là công nghệ giặt hiện đại được ứng dụng trên toàn bộ các sản phẩm máy giặt Toshiba hiện nay. Bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp, giúp quần áo của bạn luôn được giặt sạch mà không lo dính cặn bột giặt.

Những lưu ý khi sử dụng

– Máy giặt không nên để nơi ẩm ướt dễ bị rò rỉ điện. Để tránh dòng điện rò, nên cắm vào ổ cắm có nối đất.- Nên đặt máy ở nơi thông gió, thoáng khí.- Không nên đặt máy trong nhà bếp, vì hơi nước, hơi dầu mỡ, hơi mặn… bám vào máy dễ làm ẩm, gỉ… máy giặt.

Trên đây là các tính năng và công nghệ tốt của dòng máy giặt Toshiba đến từ Nhật Bản, Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn dòng máy giặt giá rẻ này bởi chất lượng tốt cùng thiết kế bắt mắt giúp không gian nhà bạn thêm phần nổi bật, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook