0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8

Ngày Đăng: 15:26 31/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào những ngày Hè nắng nóng tột độ thì một chiếc điều hòa làm lạnh sẽ là giải pháp tốt dành cho gia đình. Vì vậy nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tốt thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 sẽ là sản phẩm tốt dành cho những không gian rộng yêu cầu về thẩm mỹ mà bạn nên tham khảo.

Ngay sau đây hãy cùng chúng toi đánh giá chi tiết về các công nghệ có trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 này để hiểu rõ hơn về sản phẩm này mang lại những gì khi lựa chọn nhé.

Thiết kế sang trọng mang lại vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian lắp đặt

Đánh giá công nghệ trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 được đánh giá cực cao về tĩnh thẩm mỹ. Thiết kế chắc chắn, hiện đại cùng tông màu trắng trẻ trung sẽ đem lại sự hài hòa và sang trọng cho mọi không gian. Chiếc điều hòa này không chỉ là một chiếc điều hòa làm mát mà còn góp phần tăng sự nổi bật hơn cho không gian nhà bạn lắp đặt.

Với những không gian rộng từ 30 – 40m2 thì chiếc điều hòa này sẽ phù hợp hoạt động. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng họp. phòng làm việc hay là phòng họp,…

Cơ chế thổi gió 4 hướng giúp không gian được làm lạnh đồng đều hơn

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 có cơ chế thổi gió cực độc đáo là 4 hướng trái, phải, lên, xuống tự động tùy chỉnh. Với luồng gó thổi 4 hướng khác nhau sẽ giúp không gian nhà bạn được làm lạnh đồng đều hơn. Đưa khí lạnh đến đều với mọi vị trí căn phòng để tạo sự thoải mái hơn cho người dùng khi ngồi ở bất kì vị trí nào.

Cơ chế làm mát siêu nhanh, mang lại luồng gió mát ngay tức thì

Đánh giá công nghệ trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 có chế độ iAuto-X giúp viêc làm mát đạt tốc độ ngay tức thì cho người dùng cảm nhận. Tính năng này có thể giúp điều hòa làm mát nhanh hơn 25% so với thông thường. Ngay sau khi làm lạnh đến nhiệt độ cài đặt máy sẽ chuyển qua chế độ làm mát dễ chịu để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Cánh đảo gió AEROWINGS làm mát nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU24XKH-8 được thiết kế vô cùng hiện đại với cánh đảo gió AEROWINGS. Trên dàn lạnh được thiết kế cánh đảo gió kép được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập riêng biệt. Cánh đảo gió phụ giúp nén và tập trung không khí mát, cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn.

Công nghệ lọc khí 24h

Đánh giá công nghệ trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 này khá hiện đại khi còn có thể lọc không khí cực tốt suốt 24h. Chế độ lọc không khí và chế độ làm mát được thiết kế riêng biệt nên máy mặc dù không làm mát thì nó vẫn có thể lọc không khí.

Sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X sẽ giúp điều hòa lọc không khí sạch sẽ; tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi hôi đến 99,9%. không chỉ vậy mà những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được bắt giữ một cách hiệu quả giúp đem lại cho không gian được trong lành hoàn toàn hơn.

Công nghệ Inverter và ECO + A.I tiết kiệm điện

Với một dòng điều hòa cao cấp như CU/CS-XPU24XKH-8 thì không thể thiếu đi công nghệ tiết kiệm năng lượng được. Công nghệ biến tần Inverter giúp máy nén có thể hạ thấp công suất và duy trì hoạt động ở mức nhỏ để máy nén không phải tắt/bật liên tục. Điều này giúp điều hòa tiết kiệm điện được từ 40 – 60% năng lượng so với một chiếc điều hòa thông thường.

ECO + A.I có thể tự đưa ra mức nhiệt làm lạnh phù hợp để cân bằng thoải mái cho không gian làm lạnh. Vừa giúp máy tiết kiệm năng lượng mà vẫn bảo đảm không gian được làm lạnh dễ chịu cho người dùng cảm nhận.

Nhìn chung thì điều hòa Panasonic Inverter 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 so với các dòng máy khác cùng công suất có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Ngoài việc tiết kiệm điện, lọc không khí bảo vệ sức khỏe, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái,… máy còn có tuổi thọ cực cao khi là thương hiệu nổi tiếng tới từ Nhật Bản,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook