0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ tiên tiến trên điều hòa âm trần đaikin 18000BTU

Ngày Đăng: 05:07 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ thổi gió thông minh

Đầu tiên đánh giá về công nghệ thổi gió trên những chiếc điều hòa âm trần đaikin 18000BTU có thể được đánh giá là rất thông minh cung cấp 3 chế độ cài đặt tiêu chuẩn khác nhau là: ngăn ngừa hiện tượng hút khí và bẩn trần, cơ cấu đảo gió tự động giúp phân phối gió và nhiệt độ đều khắp phòng. Không chỉ làm tăng khả năng tuần hòan gió mà khả năng thổi gió của những chiếc điều hòa âm trần đakin còn giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Nhờ tính năng hướng gió đi mọi khí để tránh các vật cản như người, đồ đạc, giúp đưa gió đi xa hơn, tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Không những thế, với khả năng đảo gió theo phương những chiếc điều hòa âm trần đaikin còn đưa luồng khí lạnh đi xa hướng theo người dùng đến mọi ngóc ngách trong phòng tăng khả năng làm lạnh đồng đều và tạo sự thoải mái cho người dùng. Đây là mộ t trong những công nghệ kết với công nghệ mắt thần thông minh của đaikin rất tốt được người dùng quan tâm.

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Hầu hết đối với những sản phẩm điều hòa âm trần đaikin 18000BTU inverter mà được trang bị công nghệ inverter thường chạy êm hơn những dòng thông thường. Công nghệ Inverter trên máy Daikin là công nghệ tiết kiệm năng lượng có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, từ đó thay đổi công suất hoạt động của máy lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần gây tiêu tốn nhiều điện năng như máy lạnh thông thường không có Inverter.

Công nghệ inverter này đem lại rất nhiều khả năng như: Giảm hao phí điện năng nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén: Cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa để làm mát; Duy trì nhiệt độ ổn định mang đến bầu không khí dễ chịu; Động cơ vận hành êm ái và có tuổi thọ cao.

Đặc biệt hơn, đaikin còn tích hợp thêm cho những chiếc điều hòa âm trần đaikin inverter chế độ Econo có trên remote. Chỉ với 1 nút nhất Econo trên remote máy sẽ phát hiện nơi có nhiệt độ cao từ đó, máy sẽ tự động điều chỉnh hướng gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh để tập trung làm mát hiệu quả vị trí cần làm mát, tránh lãng phí điện năng vô ích vào những nơi không cần thiết, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho người dùng.

Thêm nữa, điều hòa âm trần đaikin còn tích hợp công nghệ mắt thần thông minh đây là một trong những công nghệ được đánh giá công nghệ này ưng dụng cảm biến với mục tiêu đạt được hiệu quả làm mát cao nhất mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Đặc biệt công nghệ mắt thần thông minh còn cảm biến được vị trí của người dùng và tự động tăng thêm 2 độ C nếu trong 10 phút không phát hiện chuyển động của con người và giảm nhiệt độ xuống 30% với chiều tạo nhiệt sao cho người sử dụng cảm thấy được thoải mái nhất.

3. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Cuối cùng trong bài đánh giá này chúng ta phải công nhận 1 điều rằng khả năng lọc khí của điều hòa âm trần đaikin giá rẻ là rất tốt nhờ sử dụng Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời, phin lọc này có khả năng tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng. Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi, điều hòa âm trần 18000BTU đaikin luôn đảm bảo tạo không khí trong lành và tươi mới tốt cho sưc khỏe dù sử dụng lâu năm nhờ vận hành nhờ năng lượng tự nhiên từ mặt trời nên có độ bền bỉ cao và không tốn điện.

Trên đây là 3 đánh giá về công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa âm trần đaikin 18000BTU mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo, mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy âm trần phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook