0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ mới trên tủ lạnh LG GN-L422PS 427 lít

Ngày Đăng: 07:07 31/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế 2 cửa thanh lịch, đơn giản

Tủ lạnh LG Inverter GN-L422PS 427 lít được đánh giá là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với ngăn đá phía trên hiện đại giúp dễ dàng sử dụng. Với tông màu bạc tinh tế nhẹ nhàng làm hài hòa không gian trong ngôi nhà bạn, cùng chất liệu sơn tĩnh điện giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi nhất.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-L422PS có dung tích 427 lít thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng, ngoài ra bên trong tủ có hệ thống đèn LED thiết kế hiện đại chiếu sáng tới mọi ngóc ngách trong tủ. Các khay kệ trong tủ được làm từ kính chịu lực giúp bạn để đồ và dự trữ thực phẩm thoải mái.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều

Tủ lạnh 2 cánh LG GN-L422PS 427 lít sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều tạo ra những luồng khí lạnh chạy đồng đều quanh tủ, lan tỏa mọi ngóc ngách trong tủ giúp cho thực phẩm trong tủ được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Việc làm lạnh đó sẽ hạn chế được tối đa hoạt động của máy nén, giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn và toàn bộ thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu nhất.

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình

Tủ lạnh LG 427 lít GN-L422PS được trang bị công nghệ mới inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất. Nhờ có công nghệ này máy nén trong tủ sẽ vận hành êm ái, nhiệt độ trong tủ sẽ luôn được duy trì trong trạng thái ổn định nhất. Cũng chính vì vậy, thực phẩm trong tủ được làm lạnh đồng đều và bảo quản đồ ăn được lâu hơn, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon

Được tích hợp công nghệ Nano Carbon trên tủ lạnh LG inverter 333 lít là công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại nhất ngày nay giúp cho người dùng an tâm sử dụng . Công nghệ này giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho thực phẩm trong tủ lạnh không bị lẫn mùi, đặc biệt là giữa ngăn đông và ngăn mát. Nhờ có công nghệ Nano Carbon này thực phẩm trong tủ sẽ được ở trong trạng thái an toàn và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng nhất.

Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền LG

Tủ lạnh LG inverter GN-L422PS được trang bị ngăn căn bằng độ ẩm là một ngăn chuyên biệt sẽ giúp cho thực phẩm luôn được tươi mới và ổn định ở trạng thái tốt nhất, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng của thực phẩm. Với thiết kế lưới mắt cáo độc quyền này bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì rau củ quả luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

Cho nên, việc lựa chọn tủ lạnh LG Inverter ngăn đá trên 427 lít GN-L422PS là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt dành cho gia đình bạn. Với mức giá phải chăng cùng nhiều công nghệ mới thì đây chắc chắn là một trải nghiệm mới mẻ của bạn. Hãy cùng nhau tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook