0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ hình ảnh trên chiếc Smart Tivi Samsung QA55Q80BAKXXV

Ngày Đăng: 23:34 07/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn chiếc Smart Tivi nào thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80BAKXXV chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Những ưu điểm về thiết kế

Khám phá công nghệ hiện đại trên tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80BAKXXV

Điểm đầu tiên mà bạn phải nói đến trên chiếc Smart Tvi Samsung này đó chính là nó sở hữu rất nhiều những đặc điểm thiết kế độc đáo. Với những đặc điểm thiết kế 4 cạnh không viền cùng tấm màn hình có kích thước 55 Inch đã giúp cho chiếc Tivi này giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn trở trở thành một vật dung trang trí vô cùng độc đáo giúp cho không gian sống nhà bạn được nổi bật và thẩm mĩ hơn.

Chiếc Smart Tivi LG 4K này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 55 Inch. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng họp.

2. Những cổng kết nối được trang bị

Những công nghệ nổi bật của smart tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q80BAKXXV

Chiếc Smart Tivi Lg này còn có khả năng kết nối với các thiếtđể bị khác một cách dễ dàng hơn. Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị cho mình những cổng kết nối như: USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical mang đến cho chiếc Tivi này khả năng kết nối dễ dàng và thuận tiện hợn.

3. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Giờ đây bạn không cần ra ngoài bạn cũng có thể thưởng thức những bộ phim giải trí một các chân thật và sắc nét nhờ chiếc Smart Tivi LG này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Chưa hết với Direct Full Array được trang bị công nghệ đèn nền Direct Full Array giúp truyền tải hoàn hảo sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết.

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K với khả năng điều chỉnh các thông số để mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí sắc nét và chân thật đỉnh cao. Công nghệ Quantum HDR 12x tạo lên những nội dung HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Review chi tiết về chiếc tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q80BAKXXV

Công nghệ Quantum Dot với khả năng điểu chính màu sắc để cho phép khả năng hiển thị 100% dải màu sắc mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao với màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn.

4. Công nghệ Real Depth Enhancer

Công nghệ này giúp bạn có thể chiêm ngưỡng mọi cảnh vật với những trải nghiệm giải trí đỉnh cao để mang đến những trải nghiệm tràn viền thực thụ. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ cung cấp hiệu suất chuyển động khác biệt với các mô hình 60Hz để hỗ trợ trò chơi VRR và nội dung ở tần số quét 120Hz giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí với chất lượng mượt mà.

Mong rằng những nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé. Mọi thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook