0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ giặt của máy giặt Toshiba inverter TW-BK85S2V(WK)

Ngày Đăng: 12:59 04/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK85S2V(WK) là model mới 2021 được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Cùng đánh giá về công nghệ giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch

Máy giặt Toshiba TW-BK85S2V(WK) được thiết kế với kiểu dáng cửa ngang đẹp mắt. Có tông màu trắng hiện đại, phủ lớp sơn tĩnh điện tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy được bố trí bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp quan sát và sử dụng dễ dàng. Với kiểu dáng gọn gàng, thành thoát giúp tiết kiệm diện tích cho nhà bạn hơn.

Đánh giá công nghệ giặt của máy giặt Toshiba inverter TW-BK85S2V(WK)

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, giúp chống han gỉ và tăng khả năng giặt sạch. Với khối lượng giặt 7,5kg sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng.

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK85S2V(WK) sử dụng công nghệ Real Inverter. Sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào hệ thống động cơ của máy luôn hoạt động êm ái. Giúp kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt ổn định. Từ đó, làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức tối đa. Kéo dài tuổi thọ cho máy nén. Quần áo được giặt trong máy sẽ trở lên sạch sẽ, thơm tho và bảo vệ sợi vải tốt nhất.

Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

Công nghệ Greatwaves có chức năng giặt sạch nhanh và hiệu quả. Với sự kết hợp của 3 luồng nước, sẽ tăng khả năng nhào trộn giữa quần áo vào bột giặt. Giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo. Loại bỏ được bụi bẩn và cặn bột giặt nhanh chóng. Luồng nước luân chuyển đồng đều quanh máy, giúp bảo vệ sợi vải luôn mềm mại.

Đánh giá công nghệ giặt của máy giặt Toshiba inverter TW-BK85S2V(WK)

Chế độ giặt Color Care giảm phai màu quần áo

Máy giặt Toshiba giá rẻ này tích hợp chế độ giặt Color Care hoàn toàn mới. Giúp giảm tình trạng phai màu trên quần áo sau mỗi lần giặt lên tới 39%. Ngoài ra, còn giảm độ biến dạng và hư hỏng của sợi vải lên tới 45%. Quần áo được giặt trong máy sẽ luôn thơm tho, sạch sẽ và bền đẹp. Giữ nguyên được độ mới và màu như ban đầu.

Chế độ giặt nhanh 15 phút

Đặc biệt, chiếc máy giặt cửa trước này còn có chế độ giặt nhanh chỉ với 15 phút. Dành cho bạn mỗi khi bị sót đồ hoặc cần giặt gấp một món đồ nào đó. Chỉ với 15 phút đã giải quyết hoàn toàn khó khăn cho bạn. Đây là một ưu điểm vượt trội có trên chiếc máy này. Mang tới sự tiện nghi và trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đánh giá công nghệ giặt của máy giặt Toshiba inverter TW-BK85S2V(WK)

Đây là chiếc máy có giá thành phải chăng và mẫu mã đẹp mắt mà bạn nên lựa chọn. Với những công nghệ trên thì đây hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình hiện nay. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook