0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ giặt của 2 mẫu máy giặt Sharp trên 10kg tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:40 13/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Sharp ES-U102HV-S
  2. 2.Máy giặt Sharp ES-W110HV-S

Máy giặt Sharp trên 10kg đang là sự lựa chọn cho những gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đánh giá về những công nghệ có trên 2 chiếc máy giặt trên 10kg tại Thiên Phú nhé.

1.Máy giặt Sharp ES-U102HV-S

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-U102HV-S được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng hiện đại. Với các đường nét tinh tế, hài hòa sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Bên trên thân máy còn có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Đánh giá công nghệ giặt của 2 mẫu máy giặt Sharp trên 10kg tại Thiên Phú

Mâm giặt xoắn kép Screw và Dolphin trên máy hoàn toàn mới. Sẽ tạo ra các luồng nước mạnh xoáy quanh trong máy. Sẽ tăng khả năng nhào trộn và đảo đều hơn, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Quần áo sẽ được ngâm trong nước giặt giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng. Ngoài ra, mâm giặt này còn được phủ lớp bạc Ag+ giúp kháng khuẩn hiệu quả. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trên quần áo nhanh chóng.

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ sẽ giúp chống han gỉ và an toàn hơn. Bên cạnh đó có các lỗ phun nước nhỏ sẽ phun mạnh nước vào từng sợi vải. Nhằm loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng và trôi theo dòng nước thải ra ngoài. Ngoài ra, lồng giặt Eco Drum này còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Sẽ loại bỏ sự phát triển của nấm mốc, giúp tiết kiệm điện và nước hơn.

Đánh giá công nghệ giặt của 2 mẫu máy giặt Sharp trên 10kg tại Thiên Phú

Máy giặt Sharp cửa trên được tích hợp tính năng mới với tốc độ quay vắt nhanh. Sở hữu tốc độ quay vắt 730 vòng/ phút giúp tăng khả năng giặt sạch nhanh chóng. Rút ngắn thời gian phơi đồ hơn, bạn sẽ có những chiếc quần áo sạch sẽ hơn. Đảm bảo trong quá tình giặt không sảy ra tình trạng rung lắc hay kêu to.

2.Máy giặt Sharp ES-W110HV-S

Máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại. Cùng màu ghi sẫm ấn tượng tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ giúp tăng độ bền cho máy hơn. Cùng đó là bảng điều khiển của máy bằng tiếng việt giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

Đánh giá công nghệ giặt của 2 mẫu máy giặt Sharp trên 10kg tại Thiên Phú

Máy giặt lồng đứng 11kg sở hữu 8 chương trình giặt tiện lợi. Nhằm mục đích mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị từ chiếc máy này. Với đa dạng các chế độ giặt khác nhau, để phù hợp với số lượng đồ và chất l;iệu vải. Sẽ giúp quần áo được giặt nhanh hơn, sạch hơn và bền đẹp hơn.

Chế độ tự động làm sạch trên máy giúp lồng giặt trở lên sạch sẽ hơn. Với khả năng tự động vệ sinh sau mỗi lần giặt giúp lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ. Đồng thời, loại bỏ được bụi bẩn và cặn bột giặt bám trong lồng giặt. Quần áo được giặt trong lồng giặt này sẽ luôn sạch sẽ, an toàn và mới mẻ.

Đánh giá công nghệ giặt của 2 mẫu máy giặt Sharp trên 10kg tại Thiên Phú

Máy giặt Sharp lồng đứng được trang bị ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 riêng biệt. Nhằm mục đích chứa đựng các loại bột giặt và chất tẩy rửa khác nhau. Đồng thời với ngăn chứa nước xả vải riêng biệt sẽ giúp quần áo thơm tho, mềm mại hơn sau mỗi lần giặt. Việc giặt giũ sẽ trở lên đơn giản và dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác nhanh gọn.

2 mẫu máy giặt 10kg trên đều là những sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các hộ gia đình. Tùy vào sở thích và nhu cầu giặt giũ mà lựa chọn cho nhà mình chiếc máy giặt phù hợp. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook