0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ của tủ Lạnh LG Inverter GN-D255BL 255 Lít

Ngày Đăng: 08:29 01/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Tính năng
  3. 3. Công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần mua một chiếc tủ lạnh để phục vụ cho việc lưu trữ đồ ăn, thức uống, rau củ quả nhưng nhà bạn có ít người hoặc diện tích nhà bạn không quá rộng thì bạn hãy tham khảo chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-D255BL, 2 Cánh 255 Lít vừa vặn và nhiều công nghệ tốt này nhé.

1. Thiết kế

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-D255BL được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu đen cá tính hiện đại, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn được thiết kế cần gạt lấy nước ngay bên ngoài, không chỉ giúp bạn dễ dàng trong việc sử dụng nước mà không phải mở tủ, sẽ có ngay một ly nước mát lịm khi cần, nó còn nâng cao sự đẳng cấp cho gian bếp thêm nhiều lần. Chiếc tủ này phù hợp với gia đình có khoảng 3 – 4 người.

Tủ lạnh LG Inverter GN-D255BL với thiết kế trợ lực của khay kéo Pull out Tray sẽ giúp người dùng kéo đẩy nhẹ nhàng, thuận tiện và dễ dàng hơn trong lúc cần lấy thực phẩm nặng đặt ở trong cùng.

2. Tính năng

Kết hợp lưới mắt cáo có tính năng cân bằng độ ẩm của tủ lạnh LG và có khả năng giảm thiểu tối đa việc hơi ẩm bị thất thoát, giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn được đảm bảo hiệu quả giúp rau củ quả được tươi ngon, mọng nước trong suốt quá trình bảo quản.

Tủ lạnh LG Inverter GN-D255BL, 2 Cánh 255 Lít với tính năng làm lạnh đa chiều làm cho hơi lạnh lan khắp các góc nhỏ nhất trong tủ lạnh giúp cho thực phẩm của gia đình bạn luôn tươi ngon và được bảo quản trong thời gian dài nhất có thể.

3. Công nghệ

Với công nghệ Inverter hiện đại giúp máy luôn vận hành êm ái, bền bỉ không gây ra tiếng ồn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ vậy công nghệ này còn giúp cho chiếc tủ lạnh giá rẻ này có thể tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể.

Nhờ vào công nghệ khử mùi Nano Carbon với khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi, hay mùi của thức ăn bám lại trong tủ làm cho không gian trong tủ của bạn luôn thông thoáng và mối lần mở tủ bạn không còn khó chịu vì các mùi thực phẩm lẫn vào nhau nữa.

Công nghệ nổi bật phải nhắc đến là công nghệ Door Cooling+ giúp giữ nhiệt độ và bảo quản thực phẩm tốt hơn. Có thiết kế quạt thổi gió ở cửa tủ giúp cho thực phẩm hay đồ uống để ngay ở cánh tủ vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối.

Hy vọng rằng, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh vừa vặn thì không nên bỏ qua chiếc tủ lạnh giá rẻ tốt mà Thiên Phú vừa chia sẻ này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook