0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chung về chiếc điều hòa Daikin 9000 FTKS25GVMV

Ngày Đăng: 08:06 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Sở hữu vẻ ngoài khá độc đáo, điều hòa Daikin FTKS25GVMV có một thiết kế vô cùng sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu khá thời trang, hiện đại, tinh tế chiếc máy điều hòa nhỏ gọn này mang đến nét độc đáo cho mọi nơi trong nhà bạn. Dàn nóng của điều hòa cũng được xử lý chống ăn mòn với độ bền cực cao trước mọi tác động từ thời tiết, mang đến sự bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Daikin 1 chiều có công suất 9000Btu sẽ phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt những căn phòng cừa và nhỏ dưới 15m2. Đây là một mức công suất khá phổ biến và được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi tính phù hợp cũng như giá thành khá vừa phải.

Tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ inverter

Công nghệ inverter bên trong chiếc điều hòa Daikin 9000 này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách đáng kể. Điều hòa inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả sẽ giúp máy duy trì nhiệt được ổn định, cùng khả năng vận hành êm ái.Hơn nữa khả năng tiết kiệm năng lượng cũng sẽ được thể hiện khá rõ rệt bởi sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, sản phẩm này sẽ tự động hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không có công nghệ inverter.

Làm lạnh nhanh, làm lạnh hiệu quả

Tính năng Powerful sẽ giúp cho người dùng nhanh chóng được thư giãn với luồng không khí mát lạnh ngay khi vừa bước chân vào căn phòng. Tính năng này khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt nhanh chóng và đánh bay cái nóng nực tức thì mà người dùng dễ dàng cảm nhận được sự tuyệt vời đó.

Hơn nữa điều hòa Daikin FTKS25GVMV sở hữu công nghệ Econo độc đáo, hạn chế sự tiêu thụ điện năng tối đa và tình trạng quá tải, giúp máy lạnh hoạt động ổn định hơn. Sản phẩm có thế điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ trong phòng và nhiệt độ đang cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không inverter.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Đây là một sự bổ sung vô cùng cần thiết trước việc cuộc sống của người tiêu dùng ngày bị đe dọa, sức khỏe bị xâm hại nghiêm trọng. Apatit Titan là công nghệ xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thụ và loại bỏ mùi hôi cũng như bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.Nhờ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, điều hòa Daikin 9000 FTKS25GVMV sẽ hỗ trợ người dùng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi, lọc khí hiệu quả. Với công nghệ độc đáo này, sức khỏe của gia đình bạn sẽ được đảm bảo.

Công nghệ mắt thần thông minh

Với mắt thần cảm biến thông minh, điều hòa Daikin FTKS25GVMV sẽ theo dõi sự chuyển động của người dùng trong phòng và đưa ra tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp, sao cho vừa tiết kiệm điện, vừa làm lạnh tối ưu. Cảm biến mắt thần góp phần đáng kể giúp ngăn ngừa điện năng hao phí, cũng là một hình thức giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa 9000 này với những luồng gió 3 chiều kết hợp chế độ đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong căn phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn.

Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu FTKS25GVMV 1 Chiều Gas R410a hiện có giá thành 11 000 000đ, một mức giá khá vừa phải với túi tiền của người dùng, đặc biệt với nhiều ưu điểm mang lại thì người dùng sẽ không ngần ngại khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook