0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chung về chất lượng điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 19:48 20/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 là dòng sản phẩm được sử dụng thương hiệu của Nhật Bản sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện và làm lạnh tốt với độ bền cao. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Đánh giá về thiết kế trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là sản phẩm của hãng Panasonic được nhập khẩu từ Malaysia cũng là một trong những hãng đứng đầu trong lĩnh vực điện máy, chính vì vậy sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, sang trọng kết hợp với tone màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian kết hợp với công suất 9000btu phù hợp với không gian có diện tích từ 10-15 m2.

Đánh giá chung về chất lượng điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8

Hơn nữa, máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được đánh giá cao về thiết kế đèn led hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh hơn. Dòng gas R32 thân thiện được sử dụng sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn và giúp máy nén hoạt động êm ai bền bỉ. Ngoài ra, dòng gas R32 còn giúp làm giảm sự tăng hiệu ứng nhà kính mang tới cho bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời

2.Được đánh giá là dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng hiệu quả

Để giúp người dùng không còn bận tâm về lượng điện tiêu thụ hàng tháng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 đã trang bị công nghệ inverter.

Nhờ vào công nghệ này giúp bạn tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Không những vậy còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

Đánh giá chung về chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

3.Khả năng làm mát hiệu quả

Nếu nói tới khả năng làm lạnh sâu và làm lạnh nhanh thì không có dòng sản phẩ nào có thể so sánh với hãng Panasonic nói chung và điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 nói riêng. Bởi dòng sản phẩm này được trang bị công nghệ Powerful Cool. Với chế độ này giúp hỗ trợ làm mát nhanh gấp 1.5 lần mang đến không gian mát mẻ chỉ trong vài giây giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn khi vừa bước vào phòng.

4.Điều hòa Panasonic được đánh giá cao về khả năng lọc không khí hiệu quả

Cuối cùng khi lựa chọn điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 bạn không nên bỏ lỡ đó là công nghệ lọc không khí hiệu quả. Đây là những tính năng độc quyền chỉ có trên máy lạnh của hãng Panasnic. Nhờ đó mà không gian của trở nên trong lành và hiệu quả nhất. Phù hợp với gia đính có người già và trẻ nhỏ:

Đánh giá chung về chất lượng điều hòa Panasonic  CU/CS-XPU9XKH-8
  • Công nghệ Nanoe-G: Dựa trên nguyên lý vô hiệu hoá phần tử bụi bẩn tại màng lọc bằng cách giải phóng hơn 3 nghìn tỷ hạt nanoe siêu nhỏ vào không khí, nên có khả năng lọc sạch hiệu quả bụi bẩn đến 99%, kể cả bụi PM2.5.
  • Công nghệ Nanoe-X: Giải phóng ra ngoài không khí hơn 4.8 tỷ hạt nanoe giúp diệt khuẩn, khử mùi, duy trì độ ẩm và ức chế tối đa sự phát triển của tác nhân gây hại giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.

Nhìn chung: Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 với hàng loạt các tính năng nổi trội được người dùng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm giúp bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh cho mùa hè tới. Là dòng sản phẩm không thể trong mỗi gia đình khi mùa hè tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook