0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Tủ Mát Denver AS-1560TMD, Dàn Đồng Dung Tích 800 Lít

Ngày Đăng: 08:12 21/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần mua 1 chiếc tủ mát để bảo quản thực phẩm như siêu thị hoặc các bách hóa cửa hàng nhỏ lẻ thì bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về sản phẩm Tủ Mát Denver AS-1560TMD, Dàn Đồng Dung Tích 800 Lít để cho bạn hiểu rõ hơn về chiếc tủ này mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Thiết kế bánh xe chịu lực dễ dàng di chuyển.

Tủ có thiết kế lớp vỏ ngoài bằng màu vàng đồng tinh tế và sang trọng, thích hợp dùng trong gia đình.

Tủ mát Denver dàn đồng này được cải tiến với 2 cánh cửa mở tiện lợi, dung tích chứa cũng lớn hơn so với loại tủ mát 1 cánh kia. Kiểu dáng góc cạnh, phù hợp với mọi loại không gian. Tủ mát Denver giá rẻ này AS là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Tủ với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ chống dính kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập

Dung tích ngăn chứa lớn.

Tủ mát Denver 2 cánh này có dung tích lớn, kích thước lòng tủ sâu, giúp bạn để được nhiều đồ uống, thực phẩm vào tủ cùng lúc. Khay kính làm từ chất liệu cao cấp, chống chịu lực tốt, bạn hòan toàn yên tâm khi sắp xếp đồ vào tủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với mục đích kinh doanh thì tủ mát trưng bày Denver hòan toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tủ có nhiều dung tích khác nhau để có thể phù hợp với tất cả mọi không gian diện tích trong gia đình, nhà hàng, siêu thị.

Công nghệ làm lạnh siêu nhanh.

Tủ mát Denver giá rẻ này hoạt động với máy nén hiệu suất cao, hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng giúp tủ làm lạnh nhanh hơn. Tủ mát trưng bày Denver được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp giữ nhiệt tốt, đảm bảo các thực phẩm, đồ ăn, nước uống sẽ giữ được độ mát, sẳn sàng để sử dụng.

Quạt đảo nhiệt duy trì nhiệt độ.

Tủ mát trưng bày Denver này sở hữu quạt đảo nhiệt hiện đại. Đảm bảo thực phẩm trong tủ luôn được duy trì nhiệt độ ở mức cài đặt, hạn chế hỏng hóc. Ngoài ra chiếc tủ mát này sử dụng Gas R134a thân thiện với môi trường. Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Một số công nghệ và tiện ích khác.

Nhiệt độ trong tủ tối thiểu là -18 độ C để có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh trong một thời gian dài.

Tùy từng loại tủ khác nhau mà có thiết kế khác nhau. Tủ đông Denver được thiết kế một ngăn đông với nhiệt độ tối thiểu -180c, thích hợp bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh…Với nhiệt độ ổn định các loại thực phẩm sẽ giữ được tối đa các chất dinh dưỡng, vitamin, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.

Lớp thành tủ mát giá rẻ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả. Lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường. Do vậy, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

Trong tủ có chứa giỏ đựng giúp phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực ra bên ngoài mà không mất quá nhiều thời gian.

Với nút điều chỉnh nhiệt độ gắn trong tủ, bạn hòan toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Dưới đáy tủ còn có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Tủ được thiết kế rất thân thiện với người dùng. Cánh tủ được thiết kế dày, chắc chắn, mở lật kiểu vali an toàn. Sử dụng Gas R600A tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng chiếc tủ mát Denver.

– Hạn chế việc bỏ nhiều thực phẩm vào cùng lúc, vì như thế sẽ làm chậm quá trình lạnh thực phẩm. Lời khuyên là bạn nên bỏ ít đồ ăn vào một để tủ đông có thể hoạt động hiệu quả nhất.

– Không để thực phẩm ướt vào tủ đông, vì như thế đáy tủ sẽ bị đọng lại nước, dễ dẫn đến việc ống xả bị tắc.

– Khi có quá nhiều thực phẩm trong tủ, bạn nên sắp xếp để giữa các thực phẩm có khe hở. Như thế hơi lạnh sẽ lan tỏa ra cả tủ, và tất cả đồ ăn sẽ được bảo quản.

Như vậy với thông tin trên chiếc tủ mát này là sự lựa chọn lý tưởng cho việc bảo quẩn thực phẩm được tối ưu nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook