0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc tủ lạnh Panasonic 2 Cánh NR-BA228VSV1 188 Lít

Ngày Đăng: 08:03 05/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dưới đây là tủ lạnh Panasonic 2 Cánh NR-BA228VSV1 188 Lít mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn.

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PSVN là mẫu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với lớp vỏ được làm từ thép không gỉ. Tay cầm được thiết kế rất gọn nhẹ,thường là dạng trụ hay dạng lõm,dễ sử dụng mà lại rất hiện đại,không cầu kì nhưng lại có thể tôn lên sự sang trọng của sản phẩm.

Với dung tích sử dụng vừa phải 188 lít (53 lít ngăn đá, 135 lít ngăn mát), NR-BA228PSVN phù hợp sử dụng cho những gia đình khoảng 3 – 5 thành viên, không có nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm. Tủ lạnh cũng thích hợp sử dụng trong phòng ngủ, khách sạn hoặc nhà trọ.

Ngoài ra, tủ lạnh ngăn đá trên còn được trang bị hệ thống khay kệ bằng kính chịu lực sang trọng và cao cấp lên đến 100 kg giúp người dùng thoải mái lưu trữ các loại thực phẩm của mình mà không lo nứt vỡ. Hệ thống các khay ngăn được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ.

Panasonic đã trang bị đèn Led chiếu sáng cho chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này. Việc quan sát thực phẩm bên trong tủ sẽ tiện lợi hơn khi cả ngăn đông và ngăn lạnh đều được trang bị đèn Led.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Công nghệ biến tần Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, cảm biến Econavi kết hợp với công nghệ inverter giúp điện năng tiêu thụ được tiết kiệm đến 20%, hóa đơn tiền điện hàng tháng không còn là nỗi lo của gia đình bạn.Cảm biến econavi trên tủ sẽ tự động theo dõi nhiệt độ phòng, tần suất đóng mở cửa và nhiệt độ bên trong tủ để phân tích và phản hồi các thông tin này đến máy nén Inveter trên tủ lạnh để duy trì mức làm lạnh lý tưởng, tránh gây lãng phí điện.

Hệ thống làm lạnh Panorama tiên tiến

Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngóc ngách trong ngăn chứa. Chính vì vậy, kể cả khi tủ lạnh inverter đã chứa đầy thì thực phẩm vẫn được cấp đông đầy đủ và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Chưa hết, chính nhờ khả năng cấp đông nhanh mà công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình mình.

Kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BA228PSVN còn được trang bị bộ lọc tinh thể bạc có khả năng chống lại vi khuẩn giúp hạn chế và kiềm hãm sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm, đồng thời tiêu diệt nấm mốc hiệu quả, giúp tủ lạnh luôn trong lành giúp tủ lạnh được sạch sẽ và không có mùi hôi, các loại thực phẩm được giữ tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, cho cả gia đình bạn bữa ăn thật tươi ngon, tròn vị.

Ngăn rau quả giữ ẩm

Ngăn rau quả khá lớn giúp cho việc cất giữ các loại rau quả được thuận tiện, thoải mái, gia đình bạn từ đó sẽ có nhiều động lực hơn để ăn rau quả mỗi ngày. Ngoài ra, ngăn rau củ có khả năng cung cấp độ ẩm, bạn sẽ luôn được thưởng thức món rau quả tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về từ cửa hàng.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic 2 Cánh NR-BA228VSV1 188 Lít ngoài những nét đẹp đơn giản, tinh tế thì còn thu hút người dùng bởi các công nghệ hiện đại, sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng. Vậy nên nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cỡ trung thì bạn có thể tham khảo qua sản phẩm này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook