0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc tủ lạnh LG inverter GN-M315PS 315 Lít

Ngày Đăng: 10:41 07/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế tinh tế với tay nắm ẩn hiện đại

Tủ Lạnh LG inverter GN-M315PS 315 Lít có thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống, kết hợp cùng gam màu bạc sang trọng, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn. Bên cạnh đó, tủ được trang bị tay nắm ẩn, tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

Đánh giá chiếc tủ lạnh LG inverter GN-M315PS 315 Lít

Nếu gia đình bạn có khoảng 4 – 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm thì dung tích 315 lít của chiếc tủ lạnh LG này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Một trong những ưu điểm của chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên này đó là được thiết kế khay kéo trợ lực PULL-OUT TRAY. Nhờ khay kéo này, người dùng có thể kéo – đẩy một cách nhẹ nhàng và dễ dàng lấy phẩm từ trong cùng. Bên cạnh đó, làm từ chất liệu kính chịu lực, khay chứa của tủ lạnh có thể chịu lực cực tốt lên đến 150kg, giúp bạn thoải mái bảo quản nhiều thực phẩm mà không phải lo lắng khay dễ bị nứt, vỡ.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter

Chiếc tủ lạnh này sử dụng công nghệ Inverter có khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác, cho nhiệt độ đồng đều, góp phần duy trì hình thức và hương vị của thực phẩm được tươi ngon lâu hơn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tủ lạnh LG GN-M315PS sẽ không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đánh giá chiếc tủ lạnh LG inverter GN-M315PS 315 Lít

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh được trang bị thêm hệ thống khí lạnh đa chiều, có thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Từ đó, thực phẩm sẽ được “đắm chìm” vào không gian lạnh đa chiều, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Độc đáo với công nghệ DoorCooling+

Chiếc tủ lạnh LG Inverter khi chứa quá nhiều thực phẩm sẽ ngăn cản luồng khí lạnh từ phía lưng tủ làm lạnh đến được khu vực cửa tủ, khiến thực phẩm không được cung cấp đầy đủ nhiệt độ bảo quản thích hợp. Do vậy, hãng LG đã sáng chế ra một công nghệ mới, gọi là Door Cooling+. Với thiết kế độc đáo của công nghệ DoorCooling+, hơi lạnh còn được thổi ra từ phía cửa tủ lạnh không chỉ giúp làm mát nhanh hơn đến 35% mà nó còn giúp hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ, làm lạnh đều thực phẩm ở phía cửa tủ và khay cửa, nhờ vậy bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm bị hư hỏng khi không nhận được đầy đủ hơi lạnh.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả Nano Carbon

Trên chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-M315PS việc khử mùi, kháng khuẩn được nhờ vào công nghệ Nano Carbon. Công nghệ Nano Carbon có khả năng tiêu diệt và vô hiệu hóa vi khuẩn, kháng khuẩn hiệu quả mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh, đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt, lâu và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng. Ngoài ra, công nghệ loại bỏ mùi hôi hiệu quả, không bị lẫn mùi, giúp thịt cá, thực phẩm tươi mới, không khí bên trong tủ lạnh luôn thông thoáng, sạch mát.

Ngăn cân bằng độ ẩm với lưới mắt cáo

Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, được LG thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo. Nhờ được thiết kế lưới mắt cáo, ngăn rau củ có khả năng giữ lại được hơi ẩm, tạo ra môi tường lý tưởng cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt thời gian bảo quản.

Đánh giá chiếc tủ lạnh LG inverter GN-M315PS 315 Lít

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa

Được trang bị tính năng chẩn đoán thông minh, tủ lạnh inverter 2 cánh LG GN-M315PS cho phép bạn theo dõi tình trạng tủ bằng một chiếc smartphone ngay tại nhà. Qua đó, bạn có thể nhanh chóng sửa chữa nếu phát hiện tủ gặp lỗi mà không phải mang tủ đến trung tâm bảo hành, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian sửa chữa.

Nhìn chung, tủ lạnh ngăn đá trên Inverter LG 315 lít GN-M315PS được trang bị nhiều công nghệ hiện đại sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình bạn có không gian nhỏ. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook