0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-L255PS 272 lít

Ngày Đăng: 16:02 31/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG là một trong các nhãn hàng uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu chiếc tủ lạnh GN-L255PS 272 lít của LG nhé!

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L255PS 272 lít thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên quen thuộc kết hợp với vỏ ngoài sáng bóng, gam màu đen toát lên vẻ sang trọng, quý phái, phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn.

Cửa tủ lạnh với chất liệu thép không gỉ có khả năng chống lại sự ăn mòn kim loại của môi trường và chống gỉ sét, chịu nhiệt cao, chất liệu này còn giúp tủ lạnh tăng thêm phần sang trọng.

Tủ lạnh LG ngăn đá trên có thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm cho rau quả, giữ cho rau củ quả tươi ngon lâu hơn.

Khay đá của tủ được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng để bạn có thêm nhiều không gian hơn để bảo quản các thực phẩm có kích thước lên ở trên ngăn đá dễ dàng hơn.

Tủ có thiết kế ngăn kệ linh hoạt, để giúp bạn có thể tháo rời và di chuyển trong quá trình vận hành giúp tủ lạnh của gia đình bạn luôn có thể chứa được ngay cả thực phẩm có thể tích lớn mà không cần phải chia nhỏ thực phẩm. Bên cạnh đó, các khay chứa được thiết kế từ những tấm kính chịu lực vô cùng lớn, đảm bảo an toàn cho bạn khi chứa thực phẩm.

2. Nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter

Công nghệ Linear Inverter tiên tiến hỗ trợ tủ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, duy trì hiệu suất hoạt động luôn ở mức ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả, bạn sẽ không còn phải lo về chi phí tiền điện mỗi tháng.

Hệ thống khí lạnh đa chiều

Hệ thống khí lạnh đa chiều cung cấp khí lạnh từ các vị trí chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, hiệu quả đến mọi ngóc ngách bên trong tủ giúp thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và luôn tươi ngon.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Carbon+

Công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon trên tủ lạnh LG inverter này diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi trong ngăn tủ giúp cho luồng không khí bên trong tủ luôn được trong lành, sạch khuẩn, giúp bảo quản thực phẩm lâu và trọn vị ngon.

Công nghệ làm lạnh Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ trên tủ lạnh LG Inverter ngăn đá trên này có thể giải phóng luồng khí lạnh từ cửa tủ tỏa đồng đều làm lạnh khoảng không gian nhanh chóng hơn 35% so với hệ thống làm mát thông thường, bảo quản thực phẩm tốt hơn, giúp bạn tận hưởng thực phẩm tươi mát mà không phải chờ đợi lâu. Hệ thống này còn làm giảm đáng kể sự chênh lệch nhiệt độ giữa phần bên trong và phía cửa của khoang làm mát.

Nhìn chung, tủ lạnh LG 2 cánh Inverter 255 lít GN-L255PS này rất thích hợp với không gian sống hiện đại, dung tích phù hợp gia đình nhỏ khoảng 2 – 3 thành viên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình, hãy cho sản phẩm này vào danh sách chọn lựa nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook